:::     :::

สื่อเผยแอนโธนี่จ่อเซ็นฮุสตันใน48ชั่วโมง

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ การ์ดวัย 34 ปีกำลังจะเซ็นสัญญากับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปีของ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเซ็นสัญญากับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ภายในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นระบุว่า แอนโธนี่ จะเซ็นสัญญากับ ฮุสตัน หลังจากที่เขาเคลียร์เรื่องการยกเลิกสัญญาซึ่งถือว่าดีลที่แปลกประหลาดพอสมควร โดยฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปีจะให้เงิน 2.4 ล้านเหรียญจากเงินค่าจ้างของเขา 27.9 ล้านเหรียญให้ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก่อนที่จะรับเงินจำนวนเดียวกันกลับมาจากสัญญาขั้นต่ำในฮุสตัน ซึ่งคาดว่าข้อตกลงจะเสร็จสิ้นภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า

เมโล่ ย้ายจาก นิวยอร์ค นิคส์ มาอยู่กับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ แต่เขาไม่สามารถปรับตัวในการเล่นกับ รัสเซลล์ เวสต์บรูก และ พอล จอร์จ โดยทำสกอร์เฉลี่ยต่ำสุดในอาชีพเพียง 16.2 แต้มต่อเกม 

ธันเดอร์ หาวิธีการลดค่าจ้าง แอนโธนี่ ด้วยการทำสัญญา 3 ฝ่ายกับ ฮอร์คส์ โดย โอคลาโฮม่า ซิตี้ ส่งดราฟท์รอบแรกให้ แอตแลนต้า และ เดนนิส ชโรเดอร์ กลับมาอยู่กับ ธันเดอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด