:::     :::

เบเยรินเผยกินคลีนช่วยหุ่นเปรี๊ยะ

วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2561
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็คตอร์ เบเยริน กองหลังค่าย อาร์เซน่อล ระบุว่านับตั้งแต่ปรับเรื่องอาหารการกินของตัวเองให้เน้นพืชผัก, ธัญพืช และลดสัตว์เนื้อแดง ก็ทำให้ร่างกายมีสภาพดีขึ้นชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหรือฟื้นบาดเจ็บเร็วขึ้น

ฟูลแบ็กวัย 23 กะรัต เริ่มกินคลีน และไดเอ็ตเมื่อปีก่อน แล้วก็มองว่ามันเห็นผลทันตา จึงออกมาชักชวนเหล่านักกีฬาให้มาลด-ละ-เลิก ทานเนื้อสัตว์มากขึ้น 

“ก่อนนี้ผมดูเป็นพวกแก่เกินวัย แต่พอมาเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น แล้วหาจุดที่สมดุลย์กับตัวเองได้ ก็ไม่อยากกินเนื้อสัตว์อีกเลย" กองหลังสแปนิชกล่าวกับ 'เดอะ เพลเยอร์ส ทริบรูน' 


เบเยริน สายมังฯ

"ส่วนตัวมีโอกาสเรียนรู้หลายอย่างเพื่อจะเป็นสายมังสวิรัติ รวมถึงได้โอกาสปรึกษานักกีฬาคนอื่นๆอย่าง เดวิด เฮย์ (นักชกมวยชาวสหราชอาณาจักร)" 

“ผมยังมีโอกาสได้คุยกับคนอื่นๆที่ลองเป็นสายมังฯเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ กระทั่งตัดสินใจเข้ามาเดินตามรอย ทั้งที่ความจริงเป้าหมายแค่ 3 สัปดาห์ แต่เมื่อลองแล้วเห็นผลทางบวกหลายๆประการเกี่ยวกับร่างกายตัวเอง นั่นคือหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญมาเป็นมังสวิรัติเต็มรูปแบบ" 


เจ้าตัวเปิดใจกับสื่อฯมะกัน

"กล้ามเนื้อของผมฟื้นฟูหลังเกมเร็วมาก เช่นเดียวกับอาการบาดเจ็บระยะยาวที่เคยมีก็ดีขึ้นทันตา  แล้วทำไมจะไม่เปลี่ยนล่ะหากทำแล้วดีขึ้น" 

นับเป็นนักกีฬาดังรายล่าสุดที่เดินทางมังสวิรัติร่วมกับ ลูอิส แฮมิลตัน (เอฟ 1), วีนัส วิลเลี่ยมส์, โนวัค โยโควิช (เทนนิส ทั้งคู่), เจอร์เมน เดโฟ (ฟุตบอล) และลูกพี่กำปั้นเหล็ก เฮย์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด