:::     :::

โชเซ่แย้ม'มาร์ก'สิ้นอนาคตรังผี

วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2561
7,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ไม่ระบุตรงๆเกี่ยวกับอนาคตของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ผู้เล่นมาดเยอะซึ่งโดดแคมป์ทัวร์สหรัฐฯกลางคัน แต่ในคำพูดเทรนเนอร์วัย 55 กะรัตก็ชัดเจนว่าแข้งเฟร้นช์แมนหมดอนาคต

ตัวรุกวัย 22 ปี อุตส่าห์ได้รับโอกาสให้เป็นเสาหลักระหว่างปรีซีซั่นที่แดนมะกัน รวมถึงอาจแบกทีมช่วงต้นฤดูกาล 2018-19 ทว่า มาร์กซิยาล ยังทำตัวเหลวไหลหนีค่ายโดยไม่บอกกล่าว กระทั่งยื่นใบลาภายหลังว่าหวานใจคลอดลูกจึงต้องเผ่นกลับฝรั่งเศสบ้านเกิด

แน่นอนว่าสร้างความผิดหวังต่อ มูรินโญ่ อย่างมาก ถึงขนาดกล่าวกับสื่อฯหลังเกม ไอซีซี ที่เอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อวันอังคารว่า อองโตนี่ อาจเล่นเกมสุดท้ายกับ ยูไนเต็ด ไปแล้ว เพราะแม้แต่ชื่อของหมอนั่น 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ยังไม่อยากเอ่ยถึง 


มาร์กซิยาล ผู้เล่นที่ มูรินโญ่ ตัดหางปล่อยวัด

“ถามถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล งั้นเหรอ? คงจะดีกว่าหากให้ คาเรน (ช็อตโบลต์) โฆษกประจำสโมสรเป็นผู้ตอบเรื่องนี้ ... หากว่าหล่อนอยากพูดถึงมันล่ะนะ" เทรนเนอร์ โปรตุกีสเย็นชาสุดขีด 

ขณะที่สื่อฯ ก็พยายามจี้ถามอีกว่า มาร์กซิยาล จะสามารถกลับมามีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่อีกหรือไม่? กุนซือจอมเล่นลิ้นเลือกรูดซิปปาก "ผมไม่ทราบ" 

ประเมินทุกอย่างก็ชัดเจนว่า อองโตนี่ หัวหลุดแน่นอน เปิดทางให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หรือ เชลซี สองค่ายแห่งกรุงลอนดอน ซึ่งดาวเตะเฟร้นช์แมนปรารถนาเล่นด้วยหูผึ่งเตรียมยื่นข้อเสนอก่อนเส้นตาย 9 ส.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด