:::     :::

บัลเบร์เด้พอใจผลงานราฟินญ่า

วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2561
1,883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์ซ่าพึงพอใจผลงานของ ราฟินญ่า แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าจะพ่ายยับต่อ โรม่า 2-4 ก็ตาม

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่ากล่าวชื่นชม ราฟาเอล อัลกันตาร่า ราฟินญ่า ว่าทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในการเดินทางมาทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา รวมถึง มัลคอม ซิลวา แข้งหน้าใหม่ก็ได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ด้วยเช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บัลเบร์เด้ นำทัพอาซูลกราน่าเดินทางมาอุ่นเครื่องที่เมืองลุงแซมโดยเสมอ สเปอร์ส 2-2 ในเกมแรกก่อนจะพ่าย โรม่า 2-4 เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีแต่ผู้เล่นสำรองและนักเตะเยาวชน แต่นักเตะบางคนยังทำผลงานดีโดยเฉพาะ ราฟินญ่า ซึ่งกลับมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวจนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์


'ผมเห็นเขาเล่นได้ดีมากตลอด 2 เกมที่ผ่านมาและยังเห็นเขาฝึกซ้อมได้ดีตั้งแต่วันแรกด้วย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นราฟินญ่าตัวจริงเพราะเขาได้รับบาดเจ็บในปีที่ผ่านมาหลายเดือนและหลังจากนั้นเขาลงเล่นเพียงไม่กี่นาทีก่อนเราจะตัดสินใจปล่อยออกไปด้วยสัญญายืมตัว ผมพึงพอใจและเขายังมีส่วนร่วมกับเกมเป็นอย่างดีด้วย'บัลเบร์เด้กล่าวถึงราฟินญ่า 


ก่อนจะกล่าวถึงเด็กใหม่ มัลคอม ซิลวา ซึ่งมีโอกาสลงเล่นตัวจริงเกมแรกและทำประตูแรกกับทีมใหม่สำเร็จว่า'เขามีส่วนร่วมกับเกมได้ดี สามารถช่วยแก้ปัญหาของเราได้ เขาสามารถเล่นทั้งสองฝั่งสนาม ยิงประตูดีและเขาแข็งแกร่ง เขาสามารถเรียนรู้กับเราได้ในฤดูกาลนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด