:::     :::

ผีตอบสนอง'มู'ปรับมาร์กซิยาล2สัปดาห์

วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2561
4,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดำเนินการทางวินัย ลงโทษปรับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าฝรั่งเศส ที่หายหน้าหายตาไปเกินกำหนด หลังขอลาทีมกลับไปทำธุระส่วนตัว

มาร์กซิยาล สร้างความไม่พอใจให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเป็นอย่างมาก หลังขออนุญาติลาทีมไปเฝ้าภรรยาคลอดลูกตั้งแต่หลังเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ 0-0 เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนพลาดเกมอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ กับ เอซี มิลาน ในอีก 3 วันต่อมา และยังไม่บินกลับคืนทีมตั้งแต่ก่อนเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด จะตอบรับปฏิกริยาของ มูรินโญ่ ด้วยการสั่งตัดค่าจ้างเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตัวเลขอยู่ที่ราวๆ 180,000 ปอนด์ สำหรับความผิดที่ไม่กลับมารายงานตัวกับทีมนานถึง 8 วันแล้ว
หลังจบเกมที่ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อวันอังคาร มูรินโญ่ เลี่ยงตอบคำถามประเด็น มาร์กซิยาล โดยมอบให้ คาเรน ช็อตโบลท์ โฆษกหญิงเป็นคนชี้แจงเรื่องนี้ ขณะเดียวกัน ยังมีนักข่าวถามว่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสจะกลับคืนทีมในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ กุนซือชาวโปรตุกีส ตอบง่ายๆ สั้นๆ ว่ายังไม่รู้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด