:::     :::

คีโอว์นติงสิงโตต้องแก้ปัญหาแดนกลาง

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2560
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล สะกิด แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยังต้องแก้ปัญหาแดนกลาง แม้ทีมจะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ได้แล้วก็ตาม

อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ มองว่า แดนกลางชุดนี้ยังออกบอลกันช้า ทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เอริค ดายเออร์ ซึ่ง เซาธ์เกต จะต้องแก้ให้ตกก่อนถึงทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่รัสเซีย

"อังกฤษ มีปัญหากับการเคลื่อนที่บอลในแดนกลางให้เร็ว และต้องสอดรับให้ดีกว่านี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะต้องเป็นห่วงเรื่องนี้"
"และผมต้องการให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลับไปทบทวนใหม่ เมื่อเขาได้รับบอล ดูเหมือนเขาจะเก็บบอลนานเกินไป และนั่นคือปัญหาที่ทำให้เกมไม่ไหลลื่น"
"เฮนเดอร์สัน กับ เอริค ดายเออร์ จะต้องเรียนรู้ที่จะออกบอลไปรอบๆ ตัว และผ่านบอลให้เร็วกว่านี้ แม้ แฮร์รี่ เคน จะทำประตูชัยท้ายเกม แต่เราออกบอลไปให้เขาไม่มากพอ"
คีโอว์น ยังกล่าวชื่นชม มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าจะก้าวขึ้นเป็นนักเตะชั้นนำของโลก เหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากการเริ่มต้นแจ้งเกิดกับทีมชาติในตำแหน่งปีก
"ผมชอบแนวทางที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เลี้ยงจี้เข้าหาคู่แข่ง และสร้างปัญหาให้กองหลัง นักเตะที่ดีที่สุดอย่าง แกเร็ธ เบล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ ต่างก็มีจุดเริ่มต้นเป็นปีกด้วยกันมาก่อน"
"แรชฟอร์ด ยังต้องขยับเข้ากลางให้มากขึ้น ผมคิดว่าเขาจะเป็นนักเตะชั้นนำได้ แต่พวกเขาต้องไม่จับเขาประจำริมเส้นตลอดเวลา ริมเส้นฝั่งซ้ายน่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีเมื่อฟุตบอลโลกมาถึง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด