:::     :::

บรันด์ทแนวหน้าป้องโอซิลไม่ใช่แพะ

วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2561
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน บรันด์ท ปีกดาวโรจน์ทีมชาติเยอรมัน ออกโรงแสดงความเห็นปกป้อง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์แฟนยี้ที่โดนกดดันจนต้องเลิกเล่นทีมชาติเยอรมัน ว่าไม่ใช่แพะรับบาปจากความล้มเหลวของ อินทรีเหล็ก ที่รัสเซีย

โอซิล นักเตะเชื้อสายดอยช์-เติร์ก เพิ่งประกาศหันหลังให้ทีมชาติเยอรมัน เพราะกลายเป็นเป้าโจมตีเซ่นผลงานแชมป์เก่าแต่ดันตกรอบแบ่งกลุ่ม ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 แล้วถูกคนวงการฟุตบอลเมืองเบียร์จับโยงประเด็นการเมืองสนับสนุน ปธน.เรเจพ เทยิพ แอร์โดอาน แห่งตุรกี ลุกลามบานปลายกลายเป็นเหยียดเชื้อชาติ 

ประเด็นนี้สร้างความเห็นแตกต่างในแผ่นดินเยอรมัน ทว่ายังไม่มีทีมเมตคนใดกล้าออกมาเป็นกระบอกเสียงถึงประเด็นดราม่า กระทั่งเจ้าหหนุ่มสังกัด เลเวอร์คูเซ่น เพิ่งแสดงความเห็นกับ 'สปอร์ต บิลด์' สื่อฯยักษเมืองเบียร์ 


โอซิล (ขวา) แพะของทีมชาติเยอรมันชุดล้มเหลวเวิลด์ คัพ 2018 

"เมซุตไม่ใช่เหตุที่ทำให้เราตกรอบแรก พวกเราเองผิดพลาดกันมาก" บรันด์ท แสดงความแมนเกินวัยวุฒิ 

"ผมเองด้วย ยิงชนเสาสองหน ถ้าเป็นประตูอาจออกมาต่างจากนี้ได้ ในเรื่องของเกม โอซิล อาจผิดพลาดและไม่ได้แสดงฝีเท้าที่เยี่ยมออกมา พวกเราทุกคนด้วย มันผิดแน่ถ้ามองว่าพี่เขาเป็นแพะรับบาป"

อนึ่งการออกมาโชว์แมนของแข้งวัย 22 กะรัต อาจสร้างความไม่พอใจแก่สมาคมฟุตบอล เยอรมัน (เดอเอฟเบ) เนื่องจากเป็นหน่วยงานอนุรักษ์นิยม ถือเรื่องข้ามหน้าข้ามตา ก็ต้องรอติดตามว่าคิวเตะทีมชาติพีเรียดเดือน ก.ย.ปีกสังกัด 'ห้างขายนา' จะมีชื่อหรือไม่?

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด