:::     :::

โควาซิชปัดผีเพราะไม่ปลื้มแผนรถบัส

วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2561
1,774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์เชิงรับของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธโอกาสมาร่วมงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่ได้รับความสนใจด้วยเหตุผลว่าไม่ชอบแท็คติคเน้นรัดกุมของผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่

รายงานจาก 'มาร์ก้า' นสพ.เมืองกระทิงดุว่า โควาซิช ซึ่งออกโรงเรียกร้องขอย้ายทีมจาก ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงก่อนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 เนื่องจากไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควรจนตกเป็นชอยส์เสริมทัพต้นๆสำหรับ ยูไนเต็ด 

ทั้งนี้สื่อฯดังเผยว่า 'ปีศาจแดง' พร้อมทุ่มเงิน 60 ล้าน ยูโร (ราว 54 ล้าน ปอนด์) ให้ มาดริด พิจารณาปล่อยแข้งโครแอต ทว่าโดนตั้งการ์ดจากเอเยนต์นักเตะซึ่งระบุว่าไม่สนใจย้ายสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากยังมีผจก.ทีม นามสกุล มูรินโญ่  


แท็คติคเลื่องชื่อของ มูรินโญ่ ดังไกลจนหลายแข้งยี้

แข้งวัย 24 กะรัต ไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' แต่สิ่งที่ทำให้เจ้าตัวไม่อยากร่วมงานด้วยก็เพราะเกรงจะเล่นผิดธรรมชาติในสไตล์รัดกุมของ มูรินโญ่ ทั้งนี้หวังไปบู๊แหลกเดินหน้าลุยกับสโมสรแบบ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า 

อีกทั้งปัจจุบันแดนกลาง ยูไนเต็ด อุดมไปด้วยตัวเลือกทั้ง เนมันย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, มารูยาน เฟลไลนี่, อันเดร์ เอร์เรร่า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ หรือแข้งใหม่ เฟร็ด การจะสอดแทรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จึงไม่คุ้มค่าเสี่ยง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด