:::     :::

ปรีโอลิมปิกได้"สิทธิโชค-อาทิตย์"ร่วมทัพลุยสี่เส้าเมียนมาร์

วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2561
1,518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิทธิโชค, อาทิตย์ ร่วมซ้อมกับทัพ "ช้างศึกปรีโอลิมปิกส์" ก่อนดวลเกาหลีใต้U-19

วันที่ 2 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ บริเวณโรงแรม Shwe Pyi Thar เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ทีมชาติไทยชุดเตรียมแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ต่อเนื่องไปจนถึงช่วงปรีโอลิมปิกส์ 2020 ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ Alpine Cup 2018 

โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ให้นักเตะยืดกล้ามเนื้อ และวิ่งจ๊อกกิ๊งบริเวณโรงแรมที่พัก เพื่อให้นักเตะได้ฟื้นฟูร่างกายหลังผ่านเกมกับทีมชาติบาห์เรน ในขณะเดียวกันทีมชาติไทยยังได้ สิทธิโชค ภาโส และ อาทิตย์ การสังเวชน์ สองนักเตะจาก ชลบุรี เอฟซี ตามมาสบทบกับเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย

ภายหลังการฝึกซ้อม สิทธิโชค ภาโส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "หลังจากที่เดินทางมาถึงเมียนมาในวันนี้ โค้ชโย่งให้ฝึกซ้อมด้วยการยืดกล้ามเนื้อและฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้พร้อมกับเกมในวันพรุ่งนี้"

"เกมกับเกาหลีใต้น่าจะเป็นเกมที่สนุก แม้เขาจะใช้ชุด U19 แต่เราก็จะประมาทไม่ได้ ถ้าได้โอกาสลงเล่นผมก็จะทำให้เต็มที่และเก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด"

สำหรับโปรแกรมเตะของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ ในการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ Alpine Cup 2018 นัดที่ 2 จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสดทาง https://the-mff.org/?cat=24


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด