:::     :::

อากีร์เร่ขายฝันจะปั้นอียิปต์เป็นทีมดีสุดของแอฟริกา

วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2561
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ แถลงข่าวในวันเปิดตัวเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติอียิปต์หลังการเซ็นสัญญา 4 ปีเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันซึ่งเดินทางมาเซ็นสัญญา 4 ปีกับสมาคมฟุตบอลอียิปต์ที่กรุงไคโรเปิดตัวเป็นเทรนเนอร์ทีมมัมมี่คนใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาคุยโวผ่านสื่อท้องถิ่นว่าจะปั้นอียิปต์เป็นทีมดีที่สุดของทวีปแอฟริกา ตามรายงานข่าวจากอียิปต์ทูเดย์ 

อากีร์เร่ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สมาคมฟุตบอลอียิปต์จะดึงเข้ามารับงานต่อจาก เอคตอร์ กูเปร์ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่ก้าวลงจากตำแหน่งหลังศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียร่วมกับ วาฮิด ฮาลิลฮ็อดชิช เทรนเนอร์ชาวบอสเนียน, ฮอร์เค่ หลุยส์ ปินโต้ เทรนเนอร์ชาวโคลอมเบียน และ เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เทรนเนอร์ชาวสเปน ก่อนอีเอฟเอจะตัดสินใจเลือกเทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันเป็นนายใหญ่คนใหม่ 

'ผมมีความฝันอันยิ่งใหญ่สำหรับทีมชาติ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้อียิปต์เป็นทีมดีที่สุดของแอฟริกา'อากีร์เร่ขายฝันในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อากีร์เร่ วัย 59 ปีเป็นเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์โชกโชนทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ เขาเคยนำทีมชาติเม็กซิโกคว้าแชมป์คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ เมื่อปี 2009 ก่อนจะเข้ามารับงานต่อจาก กูเปร์ 

'ผมมีความเคารพอย่างสูงต่อกูเปร์ แต่ผมมีแนวทางที่แตกต่างกัน ผมชื่นชอบการเล่นฟุตบอลเกมรุก ผมจะทำงานร่วมกับนักเตะกลุ่มนี้เพื่อทำให้แฟนบอลชาวอียิปต์มีความสุขและภาคภูมิใจ'อากีร์เร่กล่าวด้วยความมั่นใจ

งานแรกของ อากีร์เร่ คือการนำทีมมัมมี่ลงเล่นกับ สวาซิแลนด์ ในศึกแอฟริกันเนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก วันที่ 3 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด