:::     :::

ซาเน็ตติหนุนอีการ์ดี้ดีพอเล่นหน้าเป้าฟ้าขาว

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2560
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ เชื่อมั่นว่า เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีมอินเตอร์เจ๋งพอสำหรับการเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมชาติอาร์เจนตินา

    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อีกหนึ่งตำนานของทีมชาติอาร์เจนตินาออกโรงหนุน เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ว่ามีดีพอสำหรับการเป็นเจ้าของตำแหน่งหมายเลข 9 ของทีมฟ้าขาวจากการเปิดเผยกับ สกาย อิตาเลีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
    ซาเน็ตติ ซึ่งนั่งเก้าอี้รองประธานสโมสรงูใหญ่ในปัจจุบันเปิดเผยหลัง อาร์เจนตินา ทำได้แค่เสมอ เปรู 0-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาจนส่อแววว่าอาจจะพลาดตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซียในช่วงกลางปีหน้าโดยกล่าวถึงอีการ์ดี้ซึ่งเป็นเพียงตัวสำรองในเกมดังกล่าวหลัง ฮอร์เค่ ซามปาโอลี เทรนเนอร์ทีมฟ้าขาวเลือกใช้ ดารีโอ เบเนเด็ตโต้ กองหน้าจากโบคา จูเนียร์สลงเล่นตัวจริง
    'อีการ์ดี้จะเป็นนักเตะหมายเลข 9 ตลอดกาลของทีมชาติ'
    'ถ้าคุณวิเคราะห์เกมกับเวเนซุเอล่า อาร์เจนตินามีโอกาสหลายครั้ง เขาพยายามจะจุดประกายการทำประตูเสมอ'
    ซาเน็ตติยังให้ความเห็นถึง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกจากค่ายยูเวนตุสที่ไม่มีชื่อติดโผล่าสุดว่า'ในความเห็นของผม ท้ายที่สุดแล้วเขาจะได้ไปฟุตบอลโลก เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก'
    รองประธานทีมงูใหญ่ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเล่นร่วมกันระหว่างสองแข้งดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เปาโล ดีบาล่า ว่า'ฮอร์เค่ ซามปาโอลี เพิ่งเริ่มต้นทำงานของเขาและเขามีเวลาที่จะทำงานนั้น ผมหวังว่าเขาจะสามารถทำให้อาร์เจนตินาไปฟุตบอลโลกได้'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด