:::     :::

เดชาชี้สวาดแคทเล่นในบ้านไม่กลัวบียู

วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2561
2,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอย" เดชา สร้างดี แบ็กจอมลุยของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เชื่อมั่นเกมเปิดบ้านดวลศึก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สามารถต่อกรได้อย่างไม่เป็นรอง ปลุกเร้าแฟนคลับเข้าเชียร์ในสนาม ยันไร้กังวลถูกสลับมายืนตำแหน่งแบ็กขวา

กองหลังเจ้าของเสื้อหมายเลข 25 เผยว่า “สำหรับเกมกับ บียู (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด) แน่นอนพวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่ง แต่บอยคิดว่าเราเล่นในบ้าน เราสามารถสู้ได้กับทุกทีม ซึ่งบอยก็มั่นใจว่าเราจะทำได้ดีในเกมนี้”

“แม้ว่าเกมนี้จะไม่มีพี่เหลิม (เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว) ที่ติดโทษแบน แต่บอยก็มั่นใจในเพื่อนๆคนอื่นว่าทดแทนได้ เราอาจมีผลงานน่าผิดหวังจากเกมล่าสุด แต่มันผ่านไปแล้ว เราต้องเดินหน้าสู้กันใหม่ในนัดต่อไป”

“บอยก็อยากให้แฟนๆเข้ามาชมมาเชียร์พวกเราในสนาม เข้ามาช่วยกดดันคู่ต่อสู้ เพื่อช่วยพวกเราอีกแรง ส่วนบอยและเพื่อนๆในทีม ก็จะพยายามสู้อย่างเต็มที่ ทำงานให้หนัก เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ”

นอกจากนี้ เดชา ยังกล่าวถึงการโยกมาเล่นแบ็กขวาอีกว่า “จริงๆผมเคยเล่นมาแล้ว มันไม่ใช่ปัญหาใหม่เลยครับ เพียงแต่อาจจะมีเรื่องการปรับจังหวะให้เข้ากับเกมบ้างเท่านั้นเอง”

“บอยคิดว่าเป็นเรื่องดีนะครับ พี่โบด (ประลอง สาวันดี) กลับมาในตำแหน่งแบ็กซ้าย เรามีผู้เล่นพร้อมลงสนามมากขึ้น บอยเองก็ต้องทำงานหนักมากขึ้น เพื่อโอกาสลงสนามครับ”

สำหรับ สวาทแคท รั้งอันดับ 9 ของตาราง ไทยลีก 2018 หลังผ่าน 25 นัด มี 35 คะแนน เกมต่อไป จะเปิดบ้านรับมือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลา 18.00 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด