:::     :::

ถึงเวลา"ย้า"? "โค้ชเฮง"เชื่อแจ้งเกิดอชก.ถ้าได้รับโอกาส

วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2561
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เชื่อ "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส สามารถแจ้งเกิดในเอเชียนเกมส์หากได้รับโอกาส หลังตำแหน่งศูนย์หน้ามีปัญหาทยอยบาดเจ็บกันเป็นแถว ชี้ในสโมสรชลบุรี ก็กำลังจะถูกดันขึ้นมาเป็นตัวจริงในช่วงปลายฤดูกาล

หลังจากที่ "เจ้าบาส" เสฏฐวุฒิ วงค์สาย หัวหอกดาวรุ่งของชลบุรี เอฟซี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาขาดและหมอนรองกระดูกฉีก ต้องปิดเทอมฤดูกาลนี้รวมถึงหมดสิทธิ์ร่วมทำศึกเอเชียนเกมส์ 2018 แน่นอนแล้ว รวมถึง เจนรบ สำเภาดี กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ยังสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่งผลให้ทีมชุดเอเชียนเกมส์เหลือกองหน้าเพียง "ฟร้องซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล รายเดียวเท่านั้น

ซึ่งล่าสุดในรายการ 4 เส้า อัลไพน์ คัพ ที่ทีมชุดปรีโอลิมปิกภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ก็มาเสีย สีหนาท สุทธิศักดิ์ หัวหอกดาวรุ่งจาก อุดรธานี เอฟซี ที่บาดเจ็บไปอีกราย จึงได้เรียกตัว "เจ้่าย้า" สิทธิโชค ภาโส ไปเสริมตำแหน่งกองหน้า เรียบร้อยแล้ว

ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมบอลไทยและชลบุรี เอฟซี เผยกับ THSPORT ว่าหากไม่มีตำแหน่งกองหน้าจริงๆ ก็จำเป็นต้องเรียกโควตาอายุเกิน 23 ปีไปช่วย แต่หาก "โค้ชโย่ง" ยืนยันว่าจะไม่ใช้โควตานี้ก็ถือเป็นสิทธิ์ของโค้ช อย่างไรก็ตามเชื่อว่าหาก "เจ้าย้า" ได้รับโอกาสก็มีศักยภาพเพียงพอที่จะช่วยเหลือทีมได้แน่นอน

"จริงๆ ย้าควรจะได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ของชลบุรีแล้วด้วยถ้ากองหน้าต่างชาติทำได้แค่นี้ ช่วงปลายฤดูกาลเขาจะถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่แน่นอน ส่วนทีมเอเชียนเกมส์ถ้าไม่เหลือใครแล้วก็อาจต้องเอาตัวที่อายุเกิน 23 ปีไปเล่น แต่ถ้าไม่ใช้โควตา ย้าก็น่าจะช่วยทีมได้เพราะเขามีศักยภาพอยู่แล้ว อาจจะเป็นตัวสำรองเพื่อลงไปเปลี่ยนเกมก็ได้ ตอนนี้สภาพร่างกายเขาดีขึ้นเยอะแล้ว และผมก็เรียกเขามาคุยทุกเย็น บอกให้เขาคิดให้ต่างจากคนอื่น และไปให้ถึงเป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้ ไม่วอกแวกไปกับเรื่องไร้สาระเหมือนที่ผ่านๆ มา และเขาก็พยายามปรับตัวได้ดีขึ้นมาก" โค้ชเฮงกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด