:::     :::

ทาหลิบเห็นต่างกฎหมวกกันน็อกใหม่ดีต่อเกม

วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2561
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อากิบ ทาหลิบ ตัวคุมปีก แอล.เอ.แรมส์ หนุนกฎหมวกกันน็อกกันน็อกใหม่ของเอ็นเอฟแอล

การประกาศใช้กฎหมวกกันน็อกใหม่ของเอ็นเอฟแอลยังเป็นข้อถกเถียงอย่างต่อเนื่องโดยมีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและต่อต้านกฎดังกล่าว ซึ่งถูกนำมาทดลองใช้ในเกมอุ่นเครื่อง'ฮอลล์ ออฟ เฟรม'ระหว่าง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กับ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งมีการโยนธง 2 ครั้งจากผู้ตัดสินที่มองว่าผู้เล่นทำผิดกฎดังกล่าว ตามรายงานข่าวจาก'อีเอสพีเอ็น'

ก่อนหน้านี้ ดี.เจ.สเวียริงเกอร์ ผู้เล่นทีมรับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ กับ ริชาร์ด เซอร์แม่น ตัวคุมปีก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กฎหมวกกันน็อกใหม่ของเอ็นเอฟแอล แต่ อากิบ ทาหลิบ คอร์เนอร์แบ็ก ลอส แอนเจลีส แรมส์ เป็นฝั่งที่สนับสนุนกฎดังกล่าว 

'พวกเขาเพียงแค่พยายามที่จะทำให้เกมปลอดภัย พยายามที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพดี'ทาหลิบกล่าวกับ'อีเอสพีเอ็น' 

ขณะที่ สเวียริงเกอร์ เคยแสดงความเห็นก่อนหน้านี้ว่ากฎดังกล่าวว่ามันอาจจะบังคับให้ผู้เล่นทีมรับหันไปเล่นงานหัวเข่าฝ่ายตรงข้ามมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ส่วน เซอร์แม่น กล่าวกับ จาร์เร็ตต์ เบลล์ ของ'นิวยอร์ค ทูเดย์'ว่าการเปลี่ยนกฎดังกล่าวเป็นเรื่องไร้สาระแย่กว่ากฎโฮลดิ้งด้วยซ้ำ 

'พวกเขาให้ความสำคัญกับสิ่งต่างๆในแต่ละปี ดังนั้นเราจึงต้องปรับตัว นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงเป็นผู้เชี่ยวชาญ เราปรับตัวได้ทันที เราสามารถปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์'ทาหลิบกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด