:::     :::

บุทเชอร์ลาเก้าอี้กุนซือฟิลิปปินส์

วันเสาร์ที่ 04 สิงหาคม 2561
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ บุทเชอร์ อดีตกองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมชาติฟิลิปปินส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะประเดิมคุมทีมลงสนามนัดแรก ภายหลังได้รับการแต่งตั้งเมื่อเดือมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 2 ปี และกำลังจะเริ่มงานช่วงสุดสัปดาห์นี้อยู่รอมร่อ

บุทเชอร์ วัย 59 ปี ที่ลงเตะ 77 นัดให้กับ "สิงโตคำราม" และเคยคุม 8 สโมสร นับตั้งแต่แขวนสตั๊ดเมื่อปี 1990 ให้เหตุผลว่าตนไม่เชื่อว่าระบบที่ถูกต้องจะเข้าที่เข้าทางสำหรับการนำทีมไปสู่ความสำเร็จต่อไปได้

แถลงการณ์ผ่าน เพรส แอสโซซิเอชั่น ระบุว่า "ผมเสียใจที่จะประกาศว่าผมจะไม่ขอรับงานนี้ หลายเดือนที่ผ่านมาผมต้องรับมือกับผู้คนมากมายอย่างเข้มข้นเพื่อทำความเข้าใจและเตรียมความพร้อมอย่างละเอียดถี่ถ้วนสำหรับความท้าทายที่น่าตื่นเต้นนี้"

"ประเด็นสำคัญสำหรับตัวผมเองก็คือการสร้างแผนการที่แข็งแกร่งอย่างระมัดระวัง เพื่อรับมือกับความทะเยอทะยานของทีมนี้ และทำให้ประเทศนี้ภาคภูมิใจ"

"ด้วยความเสียใจอย่างยิ่ง ผมไม่อาจจะทำงานนี้ตามแนวทางที่ผมตั้งใจเอาไว้ได้ และผมได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ทำหน้าที่นี้ต่อไปแล้ว" บุทเชอร์ ที่ว่างงานมาตั้งแต่โดน นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ปลดเมื่อปี 2015 กล่าว

ด้าน สหพันธ์ฟุตบอลฟิลิปปินส์ (พีเอฟเอฟ) แสดงท่าทีว่ายอมรับการตัดสินใจของ บุทเชอร์ ด้วยความเข้าใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด