:::     :::

มาดริดดึงเซลาเดสรับบทผู้ช่วยโลเปเตกี

วันเสาร์ที่ 04 สิงหาคม 2561
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบิร์ต เซลาเดส อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดยู-21 ถูก เรอัล มาดริด ดึงเข้ามารับตำแหน่งผู้ช่วยของ จูเลน โลเปเตกี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าสโมสรแต่งตั้ง อัลเบิร์ต เซลาเดส เป็นผู้ช่วยคนใหม่ของ จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ใหญ่ของทีมชุุดขาว ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า 

เซลาเดส วัย 42 ปีเคยเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีชุดรองแชมป์ยุโรปครั้งล่าสุดและเคยเป็นผู้ช่วยของ เฟร์นานโด เอียร์โร่ เทรนเนอร์ขัดตาทัพของทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซีย ก่อนจะประกาศอำลาตำแหน่งหลังการทำงานกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนมานาน 5 ปี ล่าสุด เรอัล มาดริด ดึงเข้ามาเป็นผู้ช่วยคนใหม่ของ โลเปเตกี เมื่อวันศุกร์ 

'อัลเบิร์ต เซลาเดส เข้ามาร่วมงานกับ เรอัล มาดริด ในฐานะผู้ช่วยของ จูเลน โลเปเตกี อาชีพเทรนเนอร์ของเขาผ่านการคุมทีมระดับเยาวชนของสเปนจนก้าวขึ้นมาคุมทีมชุดยู-21 ตั้งแต่ปี 2014-2018 เคยนำทีมชุดยู-17 คว้ารองแชมป์ยุโรปในปี 2017 และเคยร่วมงานกับทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายทั้งที่บราซิลและรัสเซีย'

'เขายังเคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด สองช่วง 4 ฤดูกาลในปี 2000-2003 และ 2004-2005 ลงเล่นรวมกัน 101 นัดและเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดแชมป์ยุโรปสมัยที่ 9 และยังเคยคว้าแชมป์อินเตอร์คอนติเนนตัล, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ, แชมป์ลีกา 2 สมัยและซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า อีก 1 ครั้ง'แถลงการณ์ของเว็บไซต์สโมสรระบุ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด