:::     :::

ดัสกรเปิดใจติดธงครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2560
3,596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองกลางวัย 33 ปี เผยความรู้สึกส่วนตัวว่าเป็นการคัมแบ็กทีมชาติไทยที่สำคัญสุดในชีวิต เพราะนอกจากมีโอกาสลงเล่นนัดที่ 100 แล้ว ในส่วนของสมาคมกีฟฬาฟุตบอลฯก็เพิ่งครบ 100 ปีเช่นกัน

ดัสกร ทองเหลา กองกลางจากบีอีซี เทโรฯ ยอมรับว่าการจะได้ลงอุ่นเครื่องกับ เคนยา เป็นการกลับมาติดทีมชาติไทยครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต หลังเข้ามารายงานตัวกับทีมเรียบร้อยและร่วมฝึกซ้อมครั้งแรก ภายในที่พักโรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดา วันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา  

กองกลางวัย 33 กะรัต ห่างจากทีมชาติไทยไปถึง 3 ปี ก่อนได้รับโอกาสกลับมาอีกครั้ง โดยจะลงเล่นนัดที่ 100 ขณะเดียวกันก็เท่ากับขวบปีของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฉลองครบรอบ 100 ปี เมื่อปีที่ผ่านาเช่นกัน

“เป็นวันแรกที่เข้ามาร่วมทีม รู้สึกตื่นเต้น ยังเกร็งๆนิดหน่อย มาเจอบรรยากาศใหม่ๆ แต่ก็ดีใจมากๆ ที่สำคัญทุกคนให้การต้อนรับดีด้วย เป็นอะไรที่อบอุ่นจริงๆ ทั้งโค้ชและเพื่อนร่วมทีมเองก็ให้เกียรติผมมากๆด้วย” ดัสกร กล่าว

“แน่นอนว่าการติดทีมชาติครั้งนี้พิเศษกว่าเดิม ผมห่างหายจากทีมไปถึง 3 ปี นี่เป็นครั้งที่สำคัญมากๆ นอกจากจะเป็นนัดที่ 100 ของผมแล้ว ที่ผ่านมาสมาคมฯก็เพิ่งฉลองครบรอบ 100 ปี นี่จึงเป็นการติดทีมชาติครั้งที่สำคัญที่สุดในชีวิต เพราะหลายๆอย่างมันเหมาะเจาะพอดี”

เมื่อพูดถึงเรื่องที่โค้ชจะให้เป็นกัปตันทีมเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ทราบรายละเอียด “จริงๆก็พึ่งรู้ ทำให้ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีก เราไม่ได้อยู่กับทีมเลย ดังนั้นถือว่าผมได้รับเกียรติมากๆ ดีใจและขอบคุณจริงๆ”

“ก่อนมาผมพอศึกษาโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) มาบ้าง วันแรกที่เจอก็รู้สึกเป็นกันเองดี นอกนั้นคงต้องสัมผัสกันเองในสนามและผมในฐานะที่เหมือนเป็นน้องใหม่ ก็จะพยายามเรียนรู้ให้เร็วที่สุด”

พร้อมกันนั้นจอมทัพตัวเก๋ายังตื้นตันที่น้องๆมอบโอกาสให้ได้ใส่เสื้อเบอร์#7 s,kpg]-xit0e9y; “ต้องขอบคุณน้องๆที่ให้เกียรติกันเหมือนเดิม ขอบคุณจริงๆ ส่วนความคาดหวัง แน่นอนว่าถ้าผมได้รับโอกาสจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เหนือสิ่งอื่นใดผมอยากช่วยทีมชนะ”

“สุดท้ายหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะๆ และหวังว่าจะเป็นการลงสนามนัดที่ 100 ที่สวยงามสำหรับผม” ดัสกร ปิดท้าย

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติเคนยา ในเกมกระชับมิตร นัดสุดท้ายของปี 2560 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 8 ตุลามนี้ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง'ไทยรัฐ ทีวี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด