:::     :::

ปรีโอลิมปิกเร่งปรับเกมรับก่อนดวลเมียนมานัดสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 04 สิงหาคม 2561
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ ยอมรับว่ายังมีปัญหาเรื่องเกมรับ หลังจากพ่ายต่อ เกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในศึกอัลไพน์ คัพ นัดล่าสุด

โดย “โค้ชโย่ง” ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า"เกมวันนี้ถือว่าเราทำได้ดีกว่านัดแรก แต่ก็ยังไม่ดีที่สุด ที่สำคัญเกมรับเรามีปัญหา เพราะเล่นไปสองแมตช์เสียถึง 7 ประตู ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของตัวผู้เล่นที่เกิดจากสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยสมบูรณ์นัก”

“ในหลายๆ จังหวะนักเตะของเราพยายามที่จะทำตามแทคติกที่วางไว้ แต่ก็อย่างที่ผมกล่าวไว้ในตอนต้นว่านักเตะเรามีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย"

"อย่างไรก็ตามเรายังได้เห็นข้อดี คือเราได้ 4 ประตู ซึ่ง 4 ประตูนั้นมาจากลูกโอเพ่นเพลย์ที่เราซ้อมกันมาทำให้เห็นว่าถ้าเรามีเวลาซ้อมมากกว่านี้ และนักเตะมีร่างกายที่พร้อมเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้"

"จากครึ่งแรกเราตามหลังอยู่ 2 ลูก ครึ่งหลังเราแก้เกมด้วยการส่งศูนย์หน้าลงไปทำให้เราตีเสมอได้สำเร็จ แต่หลังจากนั้นเราเปลี่ยนกองหลังเพื่อให้นักเตะได้พัก ส่งผลให้เราเสียเพิ่มอีก 2 ประตู ซึ่งนั่นคงเป็นเพราะนักเตะน่าจะขาดความเข้าใจในการสื่อสารกัน"

สำหรับโปรแกรมเตะของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ ในการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการอัลไพน์ คัพ 2018 นัดสุดท้าย จะพบ ทีมชาติเมียนมา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 5 สิงหาคม 2561 ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง https://the-mff.org/?cat=24


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด