:::     :::

โค้ชดาทรับยังไม่พอใจฟอร์มยู-16แม้ชนะ3เกมรวด

วันเสาร์ที่ 04 สิงหาคม 2561
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ยอมรับว่ายังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของทีมหลังผ่านมาสามนัดของศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี

เกมล่าสุดช้างศึก U16 เอาชนะสิงคโปร์ไปได้ 3-1 พร้อมเก็บเก้าคะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี

"เราไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นในเกมนี้เท่าไหร่ เพราะเรามีข้อผิดพลาดมากมาย ซึ่งเราจะพยายามกลับไปแก้ไข หลายคนได้โอกาสลงไปแล้วทำได้ดี แต่หลายคนก็ยังมีจุดต้องปรับปรุง เกมนี้เราเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายคนเพื่อทดสอบ และเราก็ได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่าง" ธงชัย กล่าวเริ่ม

"ผมคิดว่าเราต้องแก้ไขในเรื่องของจังหวะการเล่น บางทีเราต้องรู้จักดึงช้าบ้าง และมองให้ออกว่าจังหวะไหนควรเร็ว จังหวะไหนควรช้า จังหวะไหนควรทำอะไร เพื่อให้มันสมบูรณ์กว่านี้"

"เราพยายามเล่นภายใต้ปรัชญาอยู่เสมอ ส่วนการจะพบกับใครในรอบรองชนะเลิศ เราก็พร้อมเต็มที่ โดยที่ไม่สนว่าใครจะเป็นคู่แข่งของเรา เราพยายามจะเล่นตามสไตล์ของตัวเอง" เฮดโค้ช ช้างศึก U16 กล่าวปิดท้าย

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม สาย บี นัดที่สี่ พบกับ ทีมชาติ สปป.ลาว ที่สนาม โจโก ซามูโดร ในวันที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง www.pssi.org



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด