:::     :::

คิดด์แก้ข่าวเลื่อยขาเก้าอี้โค้ชเคอร์

วันเสาร์ที่ 04 สิงหาคม 2561
1,507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน คิดด์ อดีตผู้เล่นและเฮดโค้ช ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ออกโรงแก้ข่าวว่าตัวเขาอยากจะมาเป็นกุนซือคนใหม่ให้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ว่านั่นเป็นแค่มุกเท่านั้นอย่าไปจริงจัง

คิดด์ กรีดเลือดมาก็เป็นชาว เบย์ แอเรีย เพราะเกิดถิ่น ซาน ฟรานฯ, เรียนหนังสือทั้งระดับมัธยมปลายหรือมหาวิทยาลัยก็ในรัฐแคลิฟอร์เนีย 

ทั้งนี้ประเด็นเลื่อยขาเก้าอี้ สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช วอร์ริเออร์ส ทีมขวัญใจ เบย์ แอเรีย เกิดเมื่อ คิดด์ ไปให้สัมภาษณ์กับ 'ยะฮู สปอร์ตส์ ฝรั่งเศส' ว่าหากขงเบ้งซึ่งพา 'สะพานทอง' เป็นแชมป์ 3 จาก 4 ปี หลังสุดวางมือ ตัวเขาก็อยากไปสานงานต่อ 

ทว่าล่าสุดดีกรี ออล-สตาร์ 10 สมัย ต้องมาแก้ข่าว พร้อมบอกว่าที่พูดไปมันแค่มุกเท่านั้นหลังมีฟีดแบ็คโจมตีคอมเมนต์ของเขาเพียบ

"ผมใคร่ขออธิบายเกี่ยวกับคอมเมนต์ของตัวเองเรื่องอยากไปโค้ช วอร์ริเออร์ส ซึ่งบริบทที่เข้าใจกันมันกลายเป็นว่าผิดความตั้งใจไปหมด ทั้งนี้มันแค่มุกตลกระหว่างสัมภาษณ์เท่านั้น ปัจจุบัน โกลเด้น สเตท มียอดโย้ชอย่าง สตีฟ เคอร์ อยู่แล้ว" 

ปัจจุบันในวัย 45 กะรัต คิดด์ เตะฝุ่นไม่มีทีมจ้างคุมหลังโดน มิลวอลกี้ บัคส์ ไล่ออกเมื่อ ม.ค.2018 ก็คงต้องรอโอกาสต่อไป ส่วนงานที่ โอราเคิ่ล อารีน่า ก็คงยากเพราะ เคอร์ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ยาวถึงปี 2024

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด