:::     :::

ฟารีดขอแจ้งเกิดใหม่กับเน็ตส์

วันเสาร์ที่ 04 สิงหาคม 2561
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนเน็ธ ฟารีด ฟร้อนท์คอร์ทฝีมือหล่นหายตั้งเป้างัดฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งหลังจากโดนเทรดพ้นชาย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ มาอยู่กับ บรู้กลิน เน็ตส์ ฤดูกาล 2018-19

ฟารีด ถูกดราฟท์เข้าลีกเมื่อปี 2011 โดย เดนเวอร์ ผลงานช่วงแรกก็มีแววจะเป็นผู้เล่น ออล-สตาร์ ทว่าดันมามีปัญฟากับโค้ช ไมค์ มาโลน ในสองซีซั่นหลังจนฟอร์มแผ่ว บทบาททีมก็เหลือแค่สำรองกระทั่งโดนเขี่ยมายัง บรู้กลิน พร้อมสัญญาจ้างปีสุดท้าย 13.9 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ล่าสุดฟร้อนท์คอร์ทวัย 28 กะรัต เปิดใจกับ 'เดอะ นิวยอร์ก โพสต์' ว่า อยากกู้ชื่อเสียงกลับมา "ผมไม่เคยหยุดเป็นผู้เล่นแบบที่เคย ไม่มีทาง" 

ฟารีด เปิดใจย้ายมา เน็ตส์

"ช่วงหลัง นักเก็ตส์ ต้องการเปลี่ยนแนวทางการเล่น ขณะที่ บรู้กลิน เพดานค่าจ้างเหลือ, อยากหาผู้เล่นที่สร้างผลงาน, นำทีมและดุดันอย่างผมเคยเป็น - พวกเขาศรัทธาตัวผม พร้อมมอบโอกาสแล้วลงมือเทรด แน่นอนส่วนตัวตื่นเต้นจะได้โชว์ของ"

ผลงานตลอด 7 ปี ที่ไมล์ ไฮ เฉลี่ย 11.4 คะแนน, 8.2 รีบาวน์ด และ 0.8 บล็อค จากการลงสนาม 441 นัด ทั้งนี้การที่ นักเก็ตส์ เขี่ย ฟารีด รวมถึงตัวเก๋า ดาร์เรลล์ อาร์เธอร์ ให้กับ เน็ตส์ สามารถช่วยเซฟภาษีฟุ่มเฟือยของเดนเวอร์ได้ถึง 43 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด