:::     :::

วินสโลว์เลิกแค้นเหวดลูกพี่เก่าหลังชิ่งทีม

วันเสาร์ที่ 04 สิงหาคม 2561
1,895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติส วินสโลว์ ฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีต ยอมรับว่า ดเวย์น เหวด การ์ดตัวเก๋าคือผู้มีพระคุณอย่างมากสำหรับเขา ทว่าก็แค้นไม่หายเมื่อลูกพี่ทิ้งแฟรนไชส์ไปเซ็นร่วมงาน ชิคาโก บูลล์ส เมื่อกว่า 2 ปีก่อน

แค้นฝังหุ่นของ วินสโลว์ แม้ผ่านไปกว่า 24 เดือนก็ยังฝังใจ โดยฟร้อนท์คอร์ทประสบการณ์ 3 ปี ระบุว่านับจากถูกดราฟท์โดย ฮีต คลาส 2015 ก็มีออล-สตาร์ 12 สมัย เป็นเหมือนพี่เลี้ยงสอนสั่งทั้งฝีมือรวมถึงการวางตัวระดับอาชีพ จนเขากล้าเรียกได้ว่าผู้มีพระคุณ 

อย่างไรก็ตามซัมเมอร์ 2016 เหวด เลือกออกจาก เซาท์ บีช เพื่อกลับบ้านเกิดไปเล่นกับ ชิคาโก บูลล์ส ทีมคู่อริ แน่นอนว่าการตัดสินใจครั้งนั้นทำให้ วินสโลว์ รับไม่ได้

"ชีวิตก็แบบนี้ เรื่องราวหลายอย่างมีขึ้นมีลง จำได้ครั้งแรกที่ผมเข้าทีม ฮีต เขา (เหวด) รับอาสาดูแลเหมือนลูกพี่ใหญ่ แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปผมมองเขาเป็นศัตรูเมื่อทิ้งเราเพื่อสวมเครื่องแบบ ชิคาโก" วินสโลว์ ให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ต อิลลัสเตร็ด' 

"ยังจำได้เกมแรกที่ ดเวย์น กลับมาเล่นที่ ฮีต ในฐานะ บูลล์ส ระหว่างเราปะทะหนักใส่กัน แต่พอมาถึงเวลานี้เมื่อมองย้อนไปมันคือเหตุการณ์น่าจดจำ"


เหวด งัดกับ วินส์โลว์

เหวด เล่นให้ บูลล์ส แค่ซีซั่นเดียวก็พเนจรสู่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส จมเจ่าครึ่งฤดูกาล 2017-18 ก็ได้กลับมาเล่นกับ ฮีต อีกคำรบ มีส่วนเข็นทีมเข้าเพลย์ออฟอีกด้วย 

"เขายังเป็นลูกพี่ผมเสมอ ทั้งชวนไปใช้เวลาร่วมกัน, ช่วยเหลือปรับปรุงเกมการเล่น, วิเคราะห์ฟิล์มแข่ง, เป็นปากเสียงในเรื่องต่างๆ นับเป็นวาสนาที่ได้เคียงข้างเขารวมถึงเรียนรู้มากมายจากแก" 

อนึ่งปัจจุบัน เหวด ไร้สังกัดเมื่อหมดสัญญาในถิ่น อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีน่า ทั้งนี้ฝ่ายบริหารพยายามยื่นดีลให้ผู้เล่นวัย 36 กะรัต ด้วยค่าจ้างถูก ทว่าเจ้าตัวกำลังพิจารณาไปรับแพงจากลีกจีน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด