:::     :::

ลาวาร์แจงเหตุโคบี้ไม่ชอบบอลล์เพราะปลื้มเจมส์

วันอาทิตย์ที่ 05 สิงหาคม 2561
2,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอนโซ่ บอลล์ ดาวรุ่ง แอล.เอ.เลเกอร์ส กำลังจะได้เล่นทีมเดียวกับไอดอลของเขา เลอบรอน เจมส์ ที่ย้ายมาจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส

ลาวาร์ บอลล์ พ่อสุดแสบของ ลอนโซ่ บอลล์ ออกมาชี้แจงสาเหตุที่ทำให้ โคบี้ ไบรอันท์ อดีตผู้เล่นระดับตำนานของ แอล.เอ.เลเกอร์ส ชื่นชอบ เจสัน เททั่ม ดาวรุ่งของ บอสตัน เซลติกส์ มากกว่าลูกชายตนเองเป็นเพราะบอลล์มี เลอบรอน เจมส์ เป็นไอดอลด้วยนั่นเอง ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จุดเริ่มต้นมาจาก ลอนโซ่ บอลล์ เลือก เลอบรอน เจมส์ เหนือกว่า โคบี้ ไบรอันท์ ในการดีเบตที่มี ไมเคิ่ล จอร์แดน เป็นผู้คัดค้าน โดยผู้เล่นดราฟท์อันดับ 2 เคยกล่าวไว้ในช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อนว่า'ผมเป็นเลอบรอนมาตลอดชีวิตผม' สำทับด้วยความเห็นของ ลาวาร์ ที่ระบุว่าลูกชายของเขาชื่นชอบ เลอบรอน มากกว่า โคบี้ 


ล่าสุดประเด็นดังกล่าวถูกจุดขึ้นมาอยู่ในกระแสอีกครั้งหลังมีนักข่าวอ้างว่า โคบี้ ไบรอันท์ ตั้งข้อสงสัยว่าเพราะเหตุผล เลเกอร์ส จึงไม่ดราฟท์ เททั่ม ซึ่ง เซลติกส์ ดราฟท์อันดับ 3 ขณะที่ บอลล์ ถูก เลเกอร์ส เลือกอันดับ 2 ขณะเดียวกัน เททั่ม จึงมีความชื่นชอบ โคบี้ เป็นการส่วนตัว ดาวรุ่งเซลติกส์ศึกษาแนวทางการเล่นของ ไบรอันท์ และยังขอคำปรึกษาจากตำนาน เลเกอร์ส มาโดยตลอดจนทำให้ทั้งคู่มีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง 

ลาวาร์ บอลล์ ชี้แจงในการให้สัมภาษณ์รายการ'ซอช แอนด์ แชม'ของ เลเกอร์ส เนชั่น เมื่อถูกถามว่ามีความเห็นอย่างไรที่ เลอบรอน เจมส์ ย้ายมาเล่นในทีมของลอนโซ่ช่วงซัมเมอร์นี้ 


'มีสักกี่ครั้งที่ผู้เล่นคนหนึ่งจะได้เล่นกับผู้เล่นคนโปรดของเขา บางทีอาจจะไม่มีเลยมั้ง'

นั่นคือผู้เล่นที่ลอนโซ่ชื่นชอบจนกระทั่งเติบโต? ก่อนที่ ลาวาร์ จะตอบทันทีว่า'ใช่ นั่นเป็นเหตุผลที่โคบี้ไม่ชอบเขามากนัก เขาเคยพูดว่า 'ผมชอบเลอบรอน' เลอบรอนเป็นผู้เล่นคนโปรดของผมเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด