:::     :::

ซิเมโอเน่เผยอยากฝึกสอนลูกตัวเอง

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2560
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าต้องการฝึกสอน โจวานนี่ ลูกชายของเขาด้วยตัวเองและหวังจะก้าวขึ้นกุมบังเหียนทีมชาติอาร์เจนตินาในอนาคต

    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยความปรารถนาผ่าน กาเดน่า เซร์ ว่าเขาต้องการโค้ชลูกชาย โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ในอนาคต
    โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ย้ายจาก เจนัว มาค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะย้ายมาเล่นกับทีมตราหมีในอนาคตตามความประสงค์ของพ่อที่ต้องการฝึกสอนลูกด้วยตนเอง
    'ผู้เล่นที่ผมต้องการโค้ชให้คือลูกชายของผม โจวานนี่'
    'ผมชอบทักษะความสามารถของเขา ผมคิดว่าเขาสามารถเติบโตขึ้นมาเป็นกองหน้าชั้นยอดได้ เขามีร่างกายแข็งแกร่งและเขาวิ่งขึ้นลงไปทั่วสนาม พวกเราทำงานเพื่อทีมและกระหายการเป็นผู้ชนะ'
    'มันยากเสมอ ในการในฝึกสอนลูกชายของคุณ เพียงแค่มองไปที่มิเชลที่ฝึกสอนลูกชายของเขา อาเดรียน ที่มาลาก้า มันไม่ง่ายเลย'ซิเมโอเน่ ยอมรับ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เพิ่งต่อสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ไปจนถึงปี 2020 แม้ว่าจะมีสโมสรชั้นนำหลายทีมอย่างเชลซีและอินเตอร์พร้อมจะดึงเขาไปร่วมงานก็ตาม
    'ผมรักฟุตบอลอาร์เจนตินาเพราะมันทำให้ผมมีประสบการณ์แรกในอาชีพเทรนเนอร์ของผม วันหนึ่งผมต้องการเป็นโค้ชทีมชาติ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่ สำหรับตอนนี้ผมต้องการหายใจเป็นฟุตบอลแบบวันต่อวัน'ซิเมโอเน่กล่าวถึงเป้าหมายในอนาคต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด