:::     :::

ตัววิ่งรุคกี้เพเทรียตส์เข่าเดี้ยงแต่จะพร้อมเกมแรก

วันอาทิตย์ที่ 05 สิงหาคม 2561
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซนี่ มิเชล รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต้องพักซ้อมอย่างน้อย 10 วันเนื่องจากมีอาการเจ็บเข่า แต่คาดว่าน่าจะพร้อมสำหรับเกมแรกกับ เท็กแซนส์

โซนี่ มิเชล รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้รับบาดเจ็บที่เข่าจากการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่อดีตตัววิ่งจากมหาวิทยาลัยจอร์เจียน่าจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกที่จะพบกับ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เพเทรียตส์ เพิ่งเสีย ดิออน เลวิส ในตลาดฟรีเอเจนต์ ก่อนที่รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะเซ็นสัญญากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ดังนั้นทัพนักรบกู้ชาติจึงเลือกดราฟท์ มิเชล รันนิ่งแบ็กจากจอร์เจียตั้งแต่รอบแรก (อันดับ 31) ถึงแม้ว่าตัววิ่งวัย 23 ปีจะไม่มีบทบาทในช่วงแรกมากนัก แต่คาดว่ามิเชลจะเป็นกุญแจสำคัญในทีมบุกของเพเทรียตส์ซีซั่น 2018

มิเชลมีอาการบาดเจ็บเข่าตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาทำให้สตาฟฟ์โค้ชตัดสินใจพักซ้อมราว 10 วันเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่คาดว่ารันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ เท็กแซนส์ 

อย่างไรก็ตาม เพเทรียตส์ ยังมีรันนิ่งแบ็กประสบการณ์อย่าง ไมค์ จิลลิสลี กับ เจเรมี่ ฮิลล์ อดีตดราฟท์รอบ 2 ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์, เร็กซ์ เบิร์คเฮด กับ เจมส์ ไวท์ เป็นตัวเลือกตำแหน่งดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด