:::     :::

คีแกนหวั่นเคนเดี้ยงกระเทือนบอลโลกสิงโต

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2560
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน คีแกน อดีตกองหน้าดาวดังและกุนซือทีมชาติอังกฤษหวั่นใจว่าหากอังกฤษเสีย แฮร์รี่ เคน จากการบาดเจ็บอาจกระเทือนถึงความหวังในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย

    เควิน คีแกน อดีตกองหน้าและกุนซือทีมชาติอังกฤษยอมรับว่าเขารู้สึกหวั่นใจว่าการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญอาจส่งผลกระทบต่อความหวังในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับทัพสิงโตคำรามเมื่อปี 1982
    คีแกนซึ่งเคยเป็นดาวเด่นของทีมชาติอังกฤษเมื่อ 35 ปีก่อนรู้สึกกลัวว่าความหวังในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของอังกฤษอาจจางหายไปเหมือนเวิลด์ คัพปี 1982 หลังทีมสิงโตคำรามเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง เทรเวอร์ บรุ๊กกิ้ง ที่บาดเจ็บหากดาวยิงความหวังในยุคนี้อย่างเคนเดี้ยงตามรอยรุ่นพี่
    'ผมคิดว่าเรามีโอกาสในปี 1982 จนกระทั่งผมและ เทรเวอร์ บรุ๊กกิ้ง บาดเจ็บ แม้เรายังมีนักเตะดีๆอีกหลายคน แต่เราสองคนเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้พวกเราผ่ายเข้ารอบ'คีแกนเผย
    'มันสำคัญที่ทุกคนจะต้องฟิตสมบูรณ์ ไม่ใช่แค่เคน แต่ยังรวมถึง เดเล่ อัลลี่ คูณต้องการผู้เล่นดีที่สุดของคุณทุกคนและจากนั้นคุณถึงจะมีโอกาส'
    'ถ้าคุณได้ไปแข่งขันฟุตบอลโลกและคุณพูดว่า โยฮัน ครัฟฟ์ และ โยฮัน นีสเก้นส์ ออกจากทีมดัตช์ที่ยอดเยี่ยม คนอื่นๆคงไม่แปลกใจถ้าพวกเขาแพ้ แต่กับอังกฤษ คนยังคิดว่าคุณจะชนะโดยไม่มีผู้เล่นดีที่สุดของคุณสองคน มันเป็นอังกฤษ มันการมองแง่ดีเสมอ'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})