:::     :::

ซิลเวอร์เผยเจมส์สนใจลงเล่นเกมโชว์ในแอฟริกา

วันอาทิตย์ที่ 05 สิงหาคม 2561
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นคนดังของ แอล.เอ.เลเกอร์ส มีโอกาสเดินทางไปโชว์ตัวในทวีฟแอฟริกาในอนาคตหากมีช่วงเวลาที่ลงตัว

อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชั่นเนอร์ของลีก เปิดเผยว่า เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ แอล.เอ.เลเกอร์ส แสดงความสนใจที่จะเล่น'เดอะ เอ็นบีเอ แอฟริกา เกม'ในทวีปแอฟริกา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เจมส์ ย้ายจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มาอยู่กับ เลเกอร์ส ในฐานะฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ยังไม่เคยมาเล่นในเกมโชว์ตัวที่ทวีปแอฟริกามาก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดสตาร์วัย 33 ปีแสดงความสนใจหากได้รับอนุญาต ซึ่งหากเกิดขึ้น เจมส์ จะเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงมากที่สุดที่ลงเล่นในกาฬทวีปหลัง โจเอล เอ็มบีด สตาร์ของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส รับบทกัปตันทีมเวิลด์พบกับทีมแอฟริกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ทั้ง อามาดู (ผู้อำนวยเอ็นบีเอฝ่ายแอฟริกา) และ ผมคุยโดยตรงกับ เลอบรอน เจมส์ และเขาพูดว่าเขาอยากมาแอฟริกาและเป็นส่วนหนึ่งของเกม'ซิลเวอร์เผย 

'ผมจะพูดในนามของเขาว่าเขามีตารางเวลาที่ซับซ้อนมากแม้ในช่วงปิดฤดูกาลและเขาเป็นคนที่ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอตลอด 8 ปีที่ผ่านมาด้วย'


'ช่วงฤดูกาลของเขาจะเริ่มจากเดือนกันยายนไปจนถึงปลายเดือนมิถุนายน ดังนั้นเขาจึงมีเวลาพักสั้นมาก ในบางช่วงฤดูร้อน เขายังเล่นทีมชาติอย่างโอลิมปิกเกมส์ด้วย'

'ผมรู้ว่ามันเป็นการเรียงลำดับความสำคัญของเขา ผมไม่ต้องการกดดันเขา แต่ผมแน่ใจว่าถ้ามันลงตัวเขาจะเดินทางมาทริปนี้' 

เอ็มบีด ผู้เล่นเชื้อสายแคเมอรูนทำ 24 คะแนน ขณะที่ ดานีโล่ กัลลินารี่ สมอลล์ ฟอร์เวิร์ด จาก แอล.เอ.คลิปเปอร์ส ทำ 23 แต้ม, 8 รีบาวน์ดและ 3 แอสซิสต์ ในเกมที่ 'ทีม แอฟริกา'พลิกล็อกชนะ 'ทีม เวิร์ด'96-92 ที่'ซัน อารีน่า'ในพรีทอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันเสาร์ 

'เดอะ เอ็นบีเอ แอฟริกา เกม'ในช่วงปิดฤดูกาลยังเปิดโอกาสให้เด็กๆทั้งชายและหญิง 78 คนจาก 29 ประเทศได้ซ้อมบาสเกตบอลร่วมกับผู้เล่นของเอ็นบีเอด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด