:::     :::

โค้ชบร็องโก้ส์อวยปีกนอกรุคกี้มีแววรุ่ง

วันอาทิตย์ที่ 05 สิงหาคม 2561
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้รับเสียงชมจากโค้ชและรุ่นพี่ว่ามีโอกาสฉายแววเด่นในอนาคต

แวนซ์ โจเซฟ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เอ่ยปากชื่นชม คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ปีกนอกรุคกี้ว่ามีโอกาสพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าของเอ็นเอฟแอล ซึ่งปีกวัย 22 กะรัตก็ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นการดราฟท์ดีที่สุดนับตั้งแต่ จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปเลือก วอน มิลเลอร์ อันดับ 2 ปี 2011 ตามรายงานข่าวจาก'เดนเวอร์โพสต์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซัตตัน เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบ 2 (อันดับ 40) จากมหาวิทยาลัยเอสเอ็มยู เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกจับตามองมากที่สุดในเทรนนิ่งแคมป์ของ บร็องโก้ส์ นอกเหนือจาก เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ และ วอน มิลเลอร์ พาส-รัชเชอร์ ตัวดัง โดยปีกนอกวัย 22 ปีถูกจัดเป็นมือ 3 ต่อจาก เดอมาเรียส ธอมัส และ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ซึ่ง ซัตตัน ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 

'ตอนที่ผมอยู่ในแคมป์ที่ฮุสตันกับ (เดออันเดร) ฮ็อปกิ้นส์ ตอนเป็นรุคกี้ ดูใกล้เคียงกันมาก'โจเซฟ กล่าวถึง ซัตตัน ปีกนอกมือใหม่ 

ขณะที่ คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กของ เดนเวอร์ กล่าวชมรุ่นน้องว่า'ผมคิดว่าเขาอาจจะลงเล่นไม่มากนัก แต่หลังจากดูเขาแล้ว ผมไม่เห็นว่าทำไมเขาจะติดเป็น 1 ใน 10 ปีกนอกดีที่สุดไม่ได้'

ซัตตัน เป็นปีกนอกรูปร่างดี สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว หนัก 216 ปอนด์ ทั้งสูงและใหญ่กว่าคอร์เนอร์แบ็กฝ่ายตรงข้ามและยังเป็นเป้าหมายที่ชัดเจนของควอร์เตอร์แบ็กอีกด้วย ซึ่งปีกนอกวัย 22 ปีจะเป็นอนาคตของ บร็องโก้ส์ หลัง ธอมัส กับ แซนเดอร์ส ปัจจุบันอายุ 30 กับ 31 ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})