:::     :::

บราวน์สสะดุ้งคอลี่ย์ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลเจ็บข้อเท้า

วันอาทิตย์ที่ 05 สิงหาคม 2561
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวอน คอลี่ย์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ข้อเท้าแพลงจนไม่มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ช่วงสัปดาห์หน้า

คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ล่าสุด เทรวอน คอลี่ย์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล มีอาการข้อเท้าแพลงจนต้องพักซ้อมตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา แม้ ฮิว แจ็คสัน หัวหน้าโค้ชทีมเจ้าตูบยืนยันว่าเป็นเพียงการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่เขาจะไม่เสี่ยงใช้งานคอลี่ย์ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเพื่อเลี่ยงการเจ็บซ้ำ ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คอลี่ย์ วัย 24 ปี เป็นผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ปี 2016 เขาสตาร์ท 15 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา แต่มีอาการข้อเท้าแพลงจนต้องพักซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่ง แจ็คสัน ยืนยันว่าจะไม่ใช้งาน คอลี่ย์ ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงสัปดาห์หน้าเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บเพิ่มเติม 

สำหรับการบาดเจ็บของ คอลี่ย์ หัวหน้าโค้ชบราวน์ส แจ็คสัน ยังมีตัวทดแทนอย่าง เจมี่ เมอเดอร์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ประสบการณ์, แลร์รี่ โอกุนโยบี้ ตัวปีสอง และ เจเรมี่ ฟอลค์ ฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ 

บราวน์ส เพิ่งสังเวย เควิน เซตเลอร์ การ์ดขวาที่มีอาการเจ็บน่องไปก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่า เซตเลอร์ จะต้องใช้เวลาพักนานแค่ไหน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด