:::     :::

ซิลเลสเซ่นรับยังไม่ทราบอนาคตตนเอง

วันอาทิตย์ที่ 05 สิงหาคม 2561
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ายังไม่ทราบอนาคตที่ชัดเจนของตนเองแต่มีแนวโน้มว่าจะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับหลังเกมพ่าย มิลาน 0-1 ในศึก'ไอซีซี คัพ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ทราบอนาคตที่ชัดเจนของตนเองว่าจะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปหรืออำลาถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'

ซิลเลสเซ่น ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายออกจาก'คัมป์ นู'ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังถูกจับโยงใยกับหลายสโมสร แต่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าจนกระทั่งเสร็จสิ้นการทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งนายทวารชาวดัตช์ยอมรับว่ายังไม่ทราบอนาคตของตนเองเช่นกันว่าจะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปหรืออำลาทีม 

'ผมยังไม่รู้อะไรเลย ผมยังไม่ทราบเกี่ยวกับอนาคตของผม'ซิลเลสเซ่น ตอบคำถามนักข่าว

ซิลเลสเซ่น ทราบดีถึงสถานการณ์ของสโมสร ซึ่งเขาเข้าใจว่ามีข้อเสนอมาถึงสโมสรเช่นเดียวกัน แต่ บาร์เซโลน่า ยังไม่ต้องการปล่อยเขาออกไปเพราะทีมอาซูลกราน่าต้องการรับประกันว่าพวกเขาจะมีสองผู้รักษาประตูที่ดีและจะไม่ขายใครถ้าหากไม่มีข้อเสนอที่น่าพึ่งพอใจหรือถ้าไม่ได้นายทวารคนใหม่เข้ามาทดแทน 

'ความคิดของผมคือการมีสองผู้รักษาประตูที่ดีที่เป็นสิ่งที่เราอยู่มีอยู่ในขณะนี้และเรามีความยินดีกับทั้งสองทีม ผมมีความยินดีกับความเป็นมืออาชีพของซิลเลสเซ่น'เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด