:::     :::

"อานนท์"รับเสียดายหลุดโผเอเชียนเกมส์

วันจันทร์ที่ 06 สิงหาคม 2561
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ รับเสียดายหลุดทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ แต่พอใจได้เป็นผู้เล่นตัวหลักของบีจีเอฟซี

บีจีเอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ 4 นัดหลังสุดที่เก็บได้ถึง 10 แต้ม โดย อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งฟอร์มแรงของ บีจีเอฟซี เชื่อมั่นนาทีนี้ทีมลงตัวและผู้เล่นจูนกันสนิท ทำให้ผลงานทีมและตนเองออกมาดี และมั่นใจว่า บีจีเอฟซี จะรอดตกชั่นในไทยลีกฤดูกาลนี้แน่นอน โดย "นนท์" กล่าว่า
 
"ส่วนตัวพอใจกับผลงานของตัวเอง เพราะตอนนี้ทั้งตนและพี่ๆ ในทีมจูนกันติดแล้ว ส่วนหนึ่งก็เป็นเรื่องของแท็คติกด้วยที่ทำให้ตนเล่นได้ง่าย ส่วนผลงานของทีมเราหนีโซนแดงมาสักพัก ผมมั่นใจว่าแมตช์ต่อๆ ไป ผลงานของเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ และปีนี้มั่นใจได้เลยว่า บีจีเอฟซี จะไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน"
 
“ส่วนเรื่องไม่มีชื่อติดทีมเอเชียนเกมส์ จริงๆ ก็เสียดาย แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิดหวังอะไร ถึงจะไม่ได้ติดไปก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยตนก็ยังได้มีเกมลงเล่นในลีก เป็นตัวหลักของ บีจีเอฟซี สำหรับตอนนี้แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ”
 
สำหรับ อานนท์ เข้ามาอยู่กับ บีจีเอฟซี ในเลก 2 ลงสนามในทุกรายการแล้ว 12 นัด ทำไป 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ โดยเกมต่อไป บีจีเอฟซี จะไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีม ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 8 ส.ค.61 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 1 และ ทรูสปอร์ต 5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด