:::     :::

เพลย์ออฟชปล.ทางโล่งเซลติกไม่ชนพีเอสวี

วันจันทร์ที่ 06 สิงหาคม 2561
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำการจับสลากประกบคู่ รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟแล้ว โดย เซลติก รอดตัว ไม่จับชน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น หากผ่านเข้ารอบไปได้

สำหรับผลการประกบคู่ของรอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ ที่จับสลากกันไปเมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ในสายแชมเปี้ยนส์ เซลติก มีโอกาสไปเจอผู้ชนะระหว่าง มัลโม เอฟเอฟ ทีมสวีเดน กับ โมล วีดี ทีมฮังการี หากแชมป์ลีกสกอตแลนด์สามารถผ่าน เออีเค เอเธนส์ แชมป์ลีกกรีซ ได้ในรอบสาม

ขณะที่ทีมวางในรอบเพลย์ออฟ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แชมป์ลีกฮอลแลนด์ จะเจอกับผู้ชนะระหว่าง คาราบัก ทีมอาเซอร์ไบจัน กับ บาเต้ โบริซอฟ ทีมเบลารุส ส่วน ยัง บอยส์ แชมป์ลีกสวิตเซอร์แลนด์ เจอผู้ชนะระหว่าง อัสตาน่า ทีมคาซัคสถาน กับ ดินาโม ซาเกรบ ทีมโครเอเชีย
ส่วนสายลีก ผู้ชนะระหว่าง เบนฟิก้า กับ เฟเนร์บาห์เช่ จะเจอผู้ชนะระหว่าง พีเอโอเค กับ สปาร์ตัก มอสโก และอีกคู่ ผู้ชนะระหว่าง สต็องดาร์ ลีแอช กับ อาแจ็กซ์ จะเจอผู้ชนะระหว่าง สลาเวีย ปราก กับ ดินาโม เคียฟ
ทั้งนี้ สำหรับรอบคัดเลือก รอบสาม เกมแรกจะเล่นกันวันที่ 7-8 สิงหาคม ส่วนนัดสองเตะวันที่ 14 สิงหาคม ขณะที่รอบเพลย์ออฟ เล่นนัดแรกวันที่ 21-22 สิงหาคม และนัดสอง 28-29 สิงหาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด