:::     :::

"ฉัตรชัย"มั่นใจขอนแก่นเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก

วันอังคารที่ 07 สิงหาคม 2561
3,469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉัตรชัย เจียกกลาง กองหน้าซูเปอร์ซัปของ ขอนแก่น เอฟซี เผยสุดดีใจที่ยิงประตูแรกให้ทีมในไทยลีก 2 ในช่วงท้ายเกมพร้อมคว้าชัยเหนือ อุดรธานี เอฟซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ "เดอะ ทีเร็กซ์" มีดีพอบุกถอนแค้น สมุทรสาคร เอฟซี ได้แน่

ฉัตรชัย เปิดเผยว่า “แมตช์ที่จะไปเยือน สมุทรสาคร น่าจะเป็นเกมที่ยาก เพราะพวกเค้าเองกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ส่วนตัวมั่นใจในศักยภาพของทีมมีดีพอที่จะบุกไปเอาชนะได้ และหากมีโอกาสลงสนาม ก็พร้อมผลิตสกอร์อีกแน่นอน”

“สำหรับประตูแรกในลีก รู้สึกดีใจมากๆ ที่ปลดล็อคได้ เป็นประตูสำคัญที่พาทีมคว้าสามแต้มอันล้ำค่าได้สำเร็จ ทั้งนี้ก่อนลงสนามก็คิดแค่ หากมีโอกาสจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทีมชนะ”

“ตอนนี้ทุกๆ คนในทีมมีความมั่นใจมากๆ ว่าเราจะสามารถเลื่อนชั้นไปสู่ไทยลีก 1 ได้ แต่คงไม่ประมาท ต้องมองเกมต่อเกม และทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด”

“กำลังใจจากแฟนบอล คือแรงกระตุ้นของนักฟุตบอลในสนาม ขอบคุณที่คอยหนุนหลังพวกเรามาตลอด สัญญาจะไม่ทำให้ผิดหวังครับ” ฉัตรชัย กล่าว

แมตช์ต่อไปในวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.61 ‘เดอะ ทีเร็กซ์’ ขอนแก่น เอฟซี ต้องเดินทางไปเยือน ‘สำเภาผยอง’ สมุทรสาคร เอฟซี  ณ สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด