:::     :::

เจมส์ผุดสารคดีโต้ลิ่วล้อทรัมพ์

วันอังคารที่ 07 สิงหาคม 2561
1,461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดทรงอิทธิพลวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เตรียมสร้างภาพยนตร์สารคดี โดยนำประวัติตัวเองมาถ่ายทอด ถึงพัฒนาการจากนักกีฬาดังมาเป็นผู้แสดงออกทางการเมืองและตอบแทนสังคม

รายงานจากสื่อฯบันเทิงอย่าง 'วาไรตี้' ว่าช่องเคเบิ้ลทีวีอย่าง 'โชว์ ไทม์' มีโปรเจคต์จะดัดแปลงชีวิตของตาร์วัย 33 กะรัต มาเป็นสารคดี ทั้งนี้ได้หยิบยกวลีเด็ดซึ่งตอบโต้ระหว่าง เจมส์ กับ ลอร่า อินแกรม ผู้ประกาศข่าวช่อง 'ฟ็อกซ์' มาตั้งเป็นชื่อเรื่องว่า 'Shut Up and Dribble' (หุบปากแล้วเลี้ยงบอลไป) 

สำหรับเรื่องย่อของหนังจะแบ่งเป็น 3 ตอน เพื่อแสดงถึงความเติบโตแต่ละช่วงวัยของ 'แอลบีเจ' จากนักกีฬาดาวรุ่งสู่ยอดผู้เล่น, เวลาบ่มเพาะให้เข้มแข็งทั้งนอก-ในสนาม, การก้าวสู่วงการธุรกิจ, จนมีจุดยืนทางการเมืองหรือต่อสังคมชัดเจน และช่วงสุดท้ายเป็นเรื่องราวการตอบแทนต่อบ้านเกิด รวมถึงผู้ด้อยโอกาส เพื่อคืนประโยชน์ต่อมวลรวม คาดว่าจะเผยแพร่ราวเดือนตุลาคม 

เรื่องราวของ เจมส์ กำลังจะกลายเป็นสารคดี

อนึ่งสำหรับที่มาของวลี 'หุบปากแล้วเลี้ยงบอลไป' เกิดเมื่อ ก.พ.ระหว่างสัปดาห์ ออล-สตาร์ ซึ่ง เจมส์ แสดงความเห็นทั้งการเมือง รวมถึงสภาพสังคมสหรัฐฯยุคปัจจุบันว่าแตกแยกนับจาก โดนัลด์ ทรัมพ์ ดำรงตำแหน่ง ปธน.สหรัฐฯ 

จนทำให้ช่อง 'ฟ็อกซ์ นิวส์' ฐานะกระบอกเสียงหนุน ทรัมพ์ ต้องเสนอข่าวแก้ต่าง รวมถึงให้ผู้ประกาศสาว อินแกรม ออกโรงจวกผ่านจอตู้กลายเป็นดราม่าพักใหญ่   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด