:::     :::

เวนตูร่าบ่นอุบลูกทีมเล่นแย่ครึ่งหลัง

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2560
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ เวนตูร่า เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ยอมรับลูกทีมเล่นห่วยครึ่งหลังจนพลาดโดนมาซิโดเนียตีเสมอ 1-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พร้อมชี้ชัดปัญหาเรื่องความฟิตส่งผลชัดเจน

อัซซูร์รี่ ได้ประตูนำไปก่อนในท้ายครึ่งแรกจาก จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แต่ อเล็คซานเดอร์ ทรายคอฟสกี้ ก็มาทำประตูให้มาซิโดเนียตามตีเสมอก่อนจบเกม 13 นาที ทำให้อิตาลีได้เพียงคะแนนเดียว และส่งผลให้ สเปน ที่ชนะแอลเบเนีย 3-0 คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 โดยอัตโนมัติ แม้เหลือเกมอีก 1 นัดก็ตาม

"เราเสียผู้เล่นบางคน และเสียแนวทางการเล่นที่แน่นอนแบบทำได้ครึ่งแรก ผมคิดว่าระดับความฟิตทำให้เกิดข้อแตกต่างชัดเจน และเมื่อความฟิตลดลง ความเฉียบขาดก็หายไป จากนั้นเราก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว"

"ในเกมฟุตบอล หากคุณไม่สามารถบุกได้ตลอดในแต่ละครึ่ง คุณก็มีโอกาสเสียประตู วันนี้ เราได้อันดับ 2 ของกลุ่มอย่างเป็นทางการ และเราต้องเล่นกับแอลเบเนียในวันจันทร์ และหากเราได้ไปเพลย์ออฟ เราก็ต้องเล่น"

"เราหวังว่าเมื่อถึงเวลานั้น 4 หรือ 5 ผู้เล่นที่หายไป (ในเกมนี้) จะกลับมา ขณะที่คนอื่นคงทำผลงานได้สม่ำเสมอมากขึ้นในระดับสโมสร"

กุนซือจอมเก๋าวัย 69 ปี ยังกล่าวถึงการโดนแฟนบอลตัวเองในสนามโอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ โห่ระหว่างเกมว่า "ผมคิดว่าทีมชาติอิตาลีไม่ควรโดนโห่ เพราะว่าเราคือตัวแทนของทุกคน ผมคิดว่าครึ่งแรกทำได้ดีแล้ว แต่ครึ่งหลังไม่ อย่างไรก็ตาม หากว่าคุณไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ นี่คือสิ่งที่คุณได้รับ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด