:::     :::

เกย์เชื่อสเปอร์สเจ๋งได้ไม่พึ่งดารา

วันอังคารที่ 07 สิงหาคม 2561
1,477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ เกย์ ฟอร์เวิร์ด ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส แสดงความเห็นที่ต้นสังกัดกล้าเทรด คาไว เลียวเนิร์ด ออล-สตาร์ เจ้าปัญหาพ้นชายคาแสดงให้เห็นถึงความเด็ดเดี่ยวขององค์กรว่าสามารถยืนหยัดแบบไม่ง้อดารา

สเปอร์ส เลือกเขี่ย เลียวเนิร์ด ซึ่งออกลูกงอแงเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บต้นขาจนได้เล่นแค่ 9 จาก 82 เกมฤดูกาลก่อน พร้อมด้วยชู้ตติ้งการ์ด แดนนี่ กรีน ไปให้กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส แลกกับ ออล-สตาร์ เดอมาร์ เดอโรซาน พร้อมดราฟท์อนาคต 

ซึ่ง เกย์ ที่ได้รับสัญญาให้เล่นในถิ่น เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ ออกไปอีก 1 ปี กล่าวกับ ช่องวิทยุออนไลน์ ยูคอนน์ อินไซเดอร์ ว่าความเด็ดเดี่ยวนี้เองทำให้ สเปอร์ส แตกต่างกัยแฟรนไชส์อื่นในลีก 


เกย์ (ซ้าย) เคยร่วมงาน เดอโรซาน (ขวา) ที่ แรปเตอร์ส

"ส่วนที่ดีสุดเกี่ยวกับ ซาน แอนโตนิโอ ก็คือพวกเขามักตัดสินใจได้ถูกต้องเสมอ ทั้งกับผู้เล่น, สตาฟฟ์ ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นกับลีก เอ็นบีเอ องค์กรนี้ก็ยังยืนหยัดอยู่ได้"  

นอกจากนั้นฟอร์เวิร์ดวัย 31 กะรัต ยังแสดงความเห็นว่าการถูกหักหลังโดยผู้บริหารแบบที่ เดอโรซาน เจอกับ แรปเตอร์ส ไม่มีทางเกิดขึ้นใต้ชายคา สเปอร์ส 

"ดีลนี้ทางหนึ่ง เลียวเนิร์ด ต้องการย้ายออกเพื่อไปอยู่กับทีมฐานแฟนใหญ่กว่า นำไปสู่การเทรดหมอนั่น (เดอโรซาน) มาสู่เรา แม้จะเป็นการบีบบังคับอย่างไม่สมัครใจ" 

"แต่ผมมั่นใจว่าต่อให้ฟ้าถล่ม ดินทลาย การเทรดแบบนั้นจะไม่มีทางเกิดขึ้นที่นี่ และคืออีกเหตุผลว่าทำไม สเปอร์ส ไม่เหมือนแฟรนไชส์อื่นของลีกที่เราถือคุณธรรมมาก่อนธุรกิจ" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด