:::     :::

ผจก.บิลล์สยันโคลแมนต้องพิสูจน์ฝีมือเพื่อตัวจริง

วันอังคารที่ 07 สิงหาคม 2561
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ โคลแมน ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรกปี 2016 ถูกเทรดแลกดราฟท์รอบ 7 ปี 2020 จาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส

แบรนดอน เบน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ระบุว่า คอรี่ย์ โคลแมน ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรกที่เพิ่งเทรดมาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังต้องแสดงฝีมือให้เห็นเพื่อลงเล่นตัวจริง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันไม่เวิร์คในคลีฟแลนด์ซึ่งอาจเป็นวิธีที่เขาคิดว่าเมื่อเขาถูกดราฟท์หรือแนวทางที่พวกเขาคิดตอนที่พวกเขาดราฟท์เขา (โคลแมน)ในรอบแรก'เบน กล่าว 'มันเป็นการเริ่มต้นความสดใหม่สำหรับเขาที่จะมาที่นี่และแข่งขัน แต่เขาจะไม่ได้รับอะไรเลยโดยอัตโนมัติ เขามาที่นี่และต้องการแข่งขัน' 

'คุณไม่สามารถโค้ชความเร็วได้และเรามักจะมองหามาเพิ่มเติมเสมอ นั่นคือหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจของเขา (ในช่วงดราฟท์) และเขายังคงมีอยู่' 

โคลแมน เป็นผู้เล่นที่ บราวน์ส เลือกคนแรกของปี 2016 หลังเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งเลือก คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งในปีนั้น แต่ บราวน์ส เทรด โคลแมน ปีกนอกวัย 24 กะรัตอดีตดราฟท์อันดับ 15 แลกดราฟท์แค่รอบ 7 ปี 2020 จาก บิลล์ส เท่านั้น

ขณะที่ บิลล์ส ต้องการผู้เล่นปีกนอกเข้ามาช่วยงานแม้ว่า เซย์ โจนส์ ปีกนอกดราฟท์รอบ 2 ปี 2017 จะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่าแล้วก็ตาม โดย โคลแมน จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ เควิน เบนจามิน, อันเดร โฮล์มส์, มาลาชี่ ดูพรี, แบรนดอน เรลลี่ และรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ โรเบิร์ต ฟอสเตอร์ นอกจากนี้ บิลล์ส ยังมี เจเรมี่ เคอร์ลี่ย์ ปีกตัวสลอทอีกคนด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด