:::     :::

บอสลียงไม่รับปากเฟคีร์ปักหลักอยู่ต่อ

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
6,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ เชเนซิโอ เทรนเนอร์สโมสร โอลิมปิก ลียง ไม่กล้ารับปากว่าหลังเส้นตายตลาดซื้อ-ขาย ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปิดทำการวันที่ 31 ส.ค. นักเตะที่ชื่อ นาบิล เฟคีร์ จะยังเป็นสมาชิกของทีมต่อไปอีกหรือไม่

กัปตันของ 'โอแอล' เกือบได้ย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ก่อนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 เปิดฉาก ทว่าดีลล่มเพราะฝั่ง 'หงส์แดง' ตรวจพบความผิดปกติบริเวณหัวเข่า ทำให้แข้งวัย 25 กะรัต ยังเป็นสมบัติ ลียง ต่อไป 

ล่าสุดกระแสย้ายทีมของ เฟคีร์ โดนจุดขึ้นใหม่ก่อนเส้นตายนักเตะขาเข้าของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (9 ส.ค.) เมื่อ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี พร้อมประมูลราคาสู้ ยังรวมถึง เรอัล มาดริด มหาอำนาจ ลา ลีกา สเปน เข้าคิวขายขนมจีบ 

เฟคีร์ มาตามนัดไม่เบี้ยว


เชเนซิโอ ไม่รับปากกัปตันอยู่ต่อหรือไม่

เมื่อผนวกหลายปัจจัยทำให้ เชเนซิโอ แบ่งรับ แบ่งสู้ว่าแข้งแชมป์โลกอาจออกจาก ปาร์ก โอแอล หลังสิ้นเดือนนี้ก็เป็นได้ "มันเร็วไปหากจะสรุปอะไรตอนนี้" เจ้านายใหญ่ ลียง กล่าวระหว่างแถลงข่าวหลังเกม ไอซีซี ที่พ่ายจุดโทษ เชลซี 4-5 

"เขาแสดงความต้องการย้ายออกเมื่อจบฤดูกาลก่อน ทว่าเมื่อเห็นหมอนั่นกลับมาซ้อมกับเราอีกครั้งมันสร้างขวัญที่ดีต่อทีม"

"ส่วนเรื่องอนาคตใครจะไปรู้! บางทีอาจมีรถด่วนขบวนสุดท้ายเข้ามารับตัวก่อนปิดตลาด แต่เอาเป็นว่าปัจจุบันเขาคือผู้เล่นของ ลียง"  

โอแอล จะเปิดฤดูกาล ลีก เอิง วันอาทิตย์นี้ (12 ส.ค.) พบกับ อาเมียงส์ ทั้งนี้คงเร็วไปที่ เฟคีร์ จะออกสตาร์ตเพราะยังอ่อนฟิต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})