:::     :::

มิโญเล่ต์หาที่ลงใหม่!เหตุบาร์ซ่าไม่สน

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
1,669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านจอมอาภัพสังกัด ลิเวอร์พูล คงต้องเปลี่ยนหมุดหมายสถานีต่อไป เมื่อล่าสุดเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธความสนใจพร้อมล่มหัวจมท้ายกับ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น มือสองคนปัจจุบัน

มิโญเล่ต์ กลายเป็นมือ#3 แห่ง แอนฟิลด์ หลังทีมไปซื้อ อาลิสซอน เบ็คเกอร์ เข้ามาเฝ้าเสาด้วยสถิติโลกการันตีตัวจริงแน่นอน ทำให้สถานะหน้าเก่าอย่าง ลอริส คาริอุส หล่นสู่มือ#2 แถมถีบจอมหนึบเบลเจี้ยนลงไปต่ำกว่าเดิม 

เมื่อสถานการณ์หลายอย่างบีบคั้นทำให้มือกาวที่สื่อสารได้ 5 ภาษา ยอมไปตายเอาดาบหน้าพร้อมเจรจากับ บาร์ซ่า เพื่อเป็นมือสอง ณ คัมป์ นู แทนตำแหน่ง ซิลเลสเซ่น ซึ่งตกเป็นข่าวต้องการย้ายออก 


ซิลเลสเซ่น ซื้อใจ บัลเบร์เด้ จนชวางย้าย

แต่ล่าสุดเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ออกมาติดเบรกจอมหนึบดัตช์เรื่องโยกย้าย เพราะชื่มชมความทุ่มเท 

“ไอเดียของผมคือการมีผู้รักษาประตูมือดี 2 คนนทีมเหมือนอย่างตอนนี้เรามีทั้ง มาร์ค และ ยาสเปอร์" เทรนเนอร์สแปนิชให้สัมภาษณ์นิตยสาร 'โฟร์ โฟร์ ทู' 

"เป็นความจริงที่ว่า ซิลเลสเซ่น ไม่ได้ลงสนามมากพอๆกับ มาร์ค แต่นั่นคือธรรมชาติของตำแหน่งผู้รักษาประตู เชื่อว่าหมอนั่นทราบความคิดในหัวผมวางบทบาทของเขาไว้อย่างไร"

"ส่วนตัวมองไม่ใช่เรื่องอึดอัดสำหรับ ยาสเปอร์ ถ้าคงอยู่กับเราต่อ - แน่นอนว่าองค์กรประทับใจความเป็นมืออาชีพของเขารวมถึงทัศนคติการทำงาน หวังว่าจะได้ร่วมมือกันต่ออย่างมีความสุขที่นี่" 


ลีกเติร์ก อาจเป็นคำตอบของ มิโญเล่ต์

เมื่อทาง บัลเบร์เด้ ลงกลอนเช่นนี้ทำให้ตัวเลือก มิโญเล่ต์ หนีร้อนไปพึ่งเย็นไม่มากแล้วได้แก่ นาโปลี ซึ่งคนที่โดนวางไว้เป็นมือ#1 อย่าง อเล็กซ์ เมเร็ต เจ็บยาว หรือ เบซิคตัส ที่ปล่อยมือ#1 ฟาบรี ไปอยู่ฟูแล่ม แล้วเวลานี้มีแค่โกลแก่ โตลก้า เซนกิน ( 34 ปี) กับสองหนุ่ม อัตกู ยูวาคูราน ( 20 ปี) และ เออร์ซิน เดสตาโนกลู ( 17 ปี) ใช้งาน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด