:::     :::

"อานนท์"อาจมีลุ้น "โค้ชโย่ง" ยันเรียกแน่ถ้า "ยิม-เชค" เจ็บ

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
1,832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โอกาสที่จะได้เห็น อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ แข้งดาวรุ่งบีจี เอฟซี ในเอเชียนเกมส์ 2018 ยังไม่ปิดตาย หลัง "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ยืนยันอาจเรียกมาเสริมทัพหาก วรชิต หรือ สุภโชค มีอาการบาดเจ็บจากศึกโตโยต้า ลีก คัพ ที่จะแข่งกันในช่วงเย็นวันพุธนี้

แม้ไม่ได้ใส่ชื่อเป็นหนึ่งใน 30 แข้งชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ก่อนตัดตัวให้เหลือ 20 คนสุดท้าย แต่ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ยืนยันทุกคนยังมีโอกาสรวมถึง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เพลย์เมกเกอร์บีจี เอฟซี ที่มีกระแสเรียกร้องว่าสมควรติดทีมชุดนี้ 

โดย "โค้ชโย่ง" เปิดเผยกับ THSPORT ว่ายังสามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้เล่นได้ภายในวันที่ 10 ส.ค. นี้ หลังเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเนปาล โดยกฎของเอเชียนเกมส์ระบุว่าหากมีผู้เล่นบาดเจ็บจะสามารถเปลี่ยนชื่อผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันได้ เช่นเดียวกับกรณีที่เรียก "เจ้าคิว" อนุิศิษฐ์ เติมมี นายด่านชัยนาท ฮอร์นบิล เข้ามาแทน รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ของ การท่าเรือ ที่บาดเจ็บ รวมถึง ศุภชัย ใจเด็ด ที่ไม่มีชื่อมาก่อนก็ได้เสียบแทน เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ที่บาดเจ็บเช่นกันในตำแหน่งกองหน้า

และสำหรับ อานนท์ นั้น "โค้ชโย่ง" ยืนยันว่าเหตุที่ไม่เรียกใช้งานเพราะมีผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันเยอะอยู่แล้ว แต่หากตัวสร้างสรรค์เกมคนสำคัญอย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ หรือ สุภโชค สารชาติ เกิดมีอาการบาดเจ็บกะทันหัน ก็คงต้องเรียก อานนท์ เข้ามาเสริมอย่างแน่นอน 

ทั้งนี้จะต้องรอดูสภาพร่างกายของทุกคนอีกครั้งหลังจบศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 8 ส.ค. รวมถึงเกมอุ่นเครื่องที่ทีม "ช้างศึก" จะลงสนามกับ เนปาล ในวันที่ 10 ส.ค. นี้ก่อนตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 20 คนสุดท้าย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด