:::     :::

"ฉัตรมงคล"เตือนยู-16ห้ามประมาทเมียนมาร์

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U16 ซ้อมเข้มก่อนดวลเมียนมา, ฉัตรมงคลเตือนเพื่อนห้ามพลาดเด็ดขาด

วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เวลา 14.15 น. ณ สนาม ดิลารัง เมงกุนากัน ลาพันกัน นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ ทีมชาติเมียนมา

การซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การเข้าทำ เพื่อโจมตีจุดอ่อนของฝ่ายตรงข้าม

หลังการฝึกซ้อม ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แบ็คซ้ายทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "กับเมียนมา ตลอดปีที่ผ่านมา เราเจอพวกเขามาสามครั้งแล้ว ซึงแต่ละครั้งก็ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย โดยเฉพาะครั้งนี้”

“จากที่ได้ดูคือพวกเขามีความดุดัน วิ่งเข้าใส่เราตลอดเวลา ถ้าเราออกบอลช้าก็อาจจะพลาดได้ เราก็ต้องพยายามเล่นตามแท็คติก และครองบอลให้ได้แน่นอน"

"ก่อนหน้านี้ที่เราชนะเมียนมาได้ เพราะเราเล่นเป็นทีมได้ดี ออกบอลแม่นยำ ซึ่งเราก็ต้องทำให้ได้อีกครั้งในเกมนัดนี้ สิ่งที่เราต้องระวังคือห้ามผิดพลาด เพราะหากเราพลาดเขาก็สามารถลงโทษได้ทันที แต่ก็เช่นเดียวกัน หากเขาพลาด เราก็ต้องลงโทษพวกเขาให้ได้"

"เกมนัดนี้เป็นเกมที่สำคัญ เพราะมันคือด่านรองสุดท้ายแล้วในการชิงแชมป์อาเซียน ซึ่งเราก็หวังที่จะเอาชนะและผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้"

โดยนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเมียนมา ที่สนาม เกโลรา เดลต้า สเตเดียม ในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสดทาง www.pssi.org


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด