:::     :::

หรีดเผยโอกาสของทีมรับสายเลือดใหม่

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์แรน หรีด ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 25 ปี จะก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักในทีมรับยุคใหม่ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

จาร์แรน หรีด ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตอบคำถามเกี่ยวกับข้องสงสัยที่ว่าทีมเหยี่ยวทะเลกำลังจะปล่อยผ่านทีมรับยุค'ลีเจี้ยน ออฟ บูม'กลายเป็นเพียงอดีตของแฟรนไชส์ว่าเป็นโอกาสก้าวขึ้นมาทดแทนของบรรดาผู้เล่นสายเลือดใหม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ริชาร์ด เซอร์แม่น ย้ายไปอยู่ ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ เซ็นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ขณะที่ แคม แชนเซลเลอร์ กับ คลิฟฟ์ เอฟริล กำลังจะรีไทร์, บรูซ เออร์วิ่น ย้ายไปเล่นกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ตั้งแต่ปี 2016 ส่วน เอิร์ล ธอมัสน กำลังกดดันเพื่อให้ ซีฮอร์คส์ เทรดออกจากทีม ซึ่งจะทำให้ทีมรับยุค'ลีเจี้ยน ออฟ บูม'กำลังจะกลายเป็นประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ 


'ผมเชื่อโดยสุจริตใจว่า ถ้าคุณเอ่ยชื่อของเรา ไม่มีใครรู้จักพวกเขาจริงๆ แต่ถ้าคุณเอ่ยถึง ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์, ริชาร์ด เซอร์แมน หรือ แคม แชนเซลเลอร์ พวกเขารู้จักคนเหล่านั้น พวกเขาไม่รู้จักเรา มันถึงเวลาสำหรับเราที่จะออกมาแล้ว'หรีด ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 25 กะรัตกล่าว 

จาร์แรน เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบ 2 ปี 2016 จาก แอลาบาม่า จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมรับสายเลือดใหม่ของ ซีฮอร์คส์ ร่วมกับ แฟร้งค์ คล้าร์ก ดีเฟนซีฟ เอนด์ อดีตดราฟท์รอบ 2 ปี 2015 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด