:::     :::

กูร์กตัวส์เปิดใจแบบนี้หลังย้ายทีมลุล่วง

วันพฤหัสบดีที่ 09 สิงหาคม 2561
16,552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ออกมาเปิดใจ หลังการย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ลุล่วงแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

    นายทวารวัย 26 ปีได้ย้ายทีมสมใจอยากแล้ว ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หลังจากที่ไม่ยอมมารายงานตัวฝึกซ้อมกับสิงห์บลูส์ ขณะที่ มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ก็จะได้ย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบสัญญายืมตัวสลับขั้วกัน

    กูร์กตัวส์ แถลงการณ์เรื่องราวการย้ายทีมผ่านทางเฟซบุ๊คว่า "สวัสดีครับครอบครัวสโมสรเชลซี ด้วยความพูดเพียงไม่กี่คำที่ผมต้องการแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่ซาบซึ้งใจอย่างมากสำหรับช่วงเวลา  4 ปีที่แสนน่าเหลือเชื่อที่ผ่านมา สโมสรเชลซีเป็นสถานที่ที่สุดพิเศษในหัวใจผม"

    "ผมอายุเพียง 9 ปีเท่านั้นตอนที่สโมสรแสดงความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในความสามารถของผม ความจริงแล้วการที่สโมสรยักษ์ใหญ่เฝ้าติดตามผมมันเหมือนกับความฝันที่เป็นจริง การตัดสินใจส่งผลไปเล่นแบบยืมตัวครั้งแรกช่วยให้ผมเติบโตขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูที่เหมาะกับสโมสรเชลซี"

    "ตอนที่ผมกลับมายังสโมสร ผมมีความสุขมากๆ ทีได้เป็นส่วนหนึ่งของหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมได้เติบเต็มความฝันในวัยเด็กที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก เพราะฉะนั้นผมภูมิใจมากๆ ที่เราสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ลีกคัพ (คาราบาว คัพ) และเอฟเอ คัพ!"

    "ขอบคุณจากใจจริงสำหรับเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์เทคนิคตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมาซึ่งผมได้ร่วมแบ่งปันความสำเร็จนี้ และช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์ทั้งในและนอกสนาม ทีมไม่มีทางประสบความสำเร็จหากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากสมาชิกคนอื่นๆ ทั้งหมดที่อุทิศตัวเพื่อนักเตะและสโมสร อย่างทีมแพทย์, พนักงานเสื้อผ้า และทุกๆ คนซึ่งผมไม่สามารถแยกขอบคุณได้เลย"

    "สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผมอยากขอบคุณแฟนบอลสำหรับแรงใจและแรงสนับสนุนของพวกเขาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจกับการที่ผมจะได้อยู่ใกล้ชิดกับลูกๆ ของผมเป็นสิ่งที่ผมใช้ในการพิจารณาเรื่องนี้ ผมขออวยพรให้พวกคุณทุกได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเชลซี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด