:::     :::

"จเด็จ"ปลื้มฟอร์ม "เจ้าโบ๊ท" ชูอนาคตทีมชาติไทย

วันพฤหัสบดีที่ 09 สิงหาคม 2561
2,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ช "สิงห์เจ้าท่า" ชมเปาะ "เจ้าโบ๊ท" อนนท์ สมากร แข้งดาวรุ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นกลายเป็นแกนหลักของทีมไปเรียบร้อย หลังยืมตัวมาจาก โอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียม และเชื่อมั่นว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นทีมชาติไทยได้ในอนาคต

หลังได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องในเกมไทยลีก โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่เปิด แพท สเตเดี้ยม ตามตีเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 "เจ้าโบ๊ท" อนนต์ สมากร มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ การท่าเรือ ยืมมาจากสโมสร โอเอช ลูเวิน ในเบลเยียม ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากว่าเล่นได้โดดเด่นในฐานะกองกลางตัวรับ ทั้งที่เพิ่งอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น 

โดย "เจ้าโบ๊ท" เพิ่งย้ายมาร่วมทีม "สิงห์เจ้าท่า" พร้อมกับ "โตโต้" สมประสงค์ พรมศร เพื่อนร่วมโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ ซึ่ง "มาสเซอร์เด็จ" ยืนยันว่าสำหรับ "เจ้าโบ๊ท" นั้นได้กลายเป็นแกนหลักของทีมไปเรียบร้อยแล้วเหตุเพราะกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี เซร์คิโอ ซัวเรซ และ อดิศร แดงเรือง 2 ผู้เล่นในแดนกลางมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ "โตโต้" นั้นก็ใกล้จะถูกส่งลงสนามในเร็วๆ นี้

"มาสเซอร์เด็จ" เผยต่อไปว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดสัญญายืมตัวของทั้งสองรายว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ แต่โดยส่วนตัวก็ยอมรับว่าอยากดึงตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวรหากเป็นไปได้ และเชื่อว่าในการแข่งขันคัดเลือกฟุตบอลโอลิมปิก ต้นปีหน้า อนนต์ สมากร ก็มีดีพอที่จะติดทีม "ช้างศึก" ได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด