:::     :::

"เจริญศักดิ์"ขอโชว์สกิลลุ้นติดธงเอเชี่ยนเกมส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 สิงหาคม 2561
1,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ ปีกดาวรุ่ง "โลมาน้ำเงิน" หวังโชว์ฟอร์มเยี่ยม ในเกมอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย ยู 23 ดวล ทีมชาติเนปาล เพื่อลุ้นมีชื่อติดทีม 20 คนสุดท้ายเป็นตัวแทนทีมชาติไทยลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่ อินโดนีเซีย

จากการที่ “เท่ห์” เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ ปีกดาวรุ่งความเร็วสูง “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด มีชื่อ 29 คนที่ติดทีมชาติไทย ยู 23 ปี ชุดลุยศึก “เอเชี่ยนเกมส์ 2018”  และเตรียมลงเตะอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติเนปาล ที่ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 ก่อนที่ทีมชาติไทยจะตัดตัวครั้งสุดท้ายให้เหลือ 20 คน เพื่อไปลุยศึกใหญ่รายการดังกล่าวนั้น

เจ้าตัว เปิดเผยว่า สำหรับในเกมแมตช์อุ่นเครื่องนี้ ตนจะขอทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อโชว์ฟอร์มให้ออกมาให้ดีที่สุด เพราะมันคือแมตช์สุดท้ายก่อนที่ทางโค้ชจะตัดตัวให้เหลือ 20 คนเพื่อไปแข่งขันแล้ว ส่วนจะมีชื่อติดหรือไม่ติดทีมหลังตัดตัวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช เพราะการได้มีชื่อติด 29 คน ทีมชาติไทยชุดนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่อย่างไรก็ดีตนอยากให้แฟนๆ พัทยา ยูไนเต็ด เป็นกำลังใจให้กับผมด้วย และผมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ในวันพรุ่งนี้

แฟนๆ “โลมาน้ำเงิน” มาร่วมคอมเมนท์ส่งกำลังให้ “เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์” มีชื่อลุ้นติดทีมชาติไทย ชุด ยู 23 ไปลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018 กันครับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด