:::     :::

'ไซโค'ปราม'สิงโต'ขนแว็กส์ตะลุยบอลโลก

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2560
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความเห็นจากอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษที่ระบุว่าการอนุญาตให้ภรรยาและแฟนสาวของนักฟุตบอล (แว็กส์) ไปป้วนเปี้ยนแถวที่พักระหว่างเตะ เวิลด์ คัพ 2018 อาจเป็นผลเสียมากกว่าผลดี

สจ๊วร์ต เพียร์ซ ออกปากเตือน แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม 'สิงโตคำราม' ให้คิดใหม่กรณีพร้อมปล่อยให้ แว็กส์ และครอบครัวมาพบนักเตะได้หลังแมตช์เดย์ ในฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายซัมเมอร์หน้า 

แข้งผู้ดีจะเปิดเบสแคมป์ที่โรงแรมชานเมือง เซนต์.ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งถือว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน โดย เซาธ์เกต กล่าวหลังพาทีมตีตั๋วเป็น 32 ชาติสุดท้ายว่า "ผมอยากให้ครอบครัวของพวกเขามาทานข้าวด้วยกันในเวลาที่เหมาะสม" 

ทว่า เพียร์ซ ก็แนะนำเกลอเก่าผ่านสถานวิทยุ'ทอล์กสปอร์ต'ว่าอาจเป็นหายนะมากกว่าประโยชน์ "การเอาพวกหล่อนเข้าไปในแคมป์ทำลายบรรยากาศ และเสี่ยงที่จะเสียผู้เล่นเสียพลัง"


เชอรีล โคล (ซ้าย) กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม (ขวา) สนุกสุดเหวี่ยงกับ เวิลด์ คัพ 2006

"จำเวิลด์ คัพ ปี 2006 ได้ไหม? พวกเมียๆโทรหาผัวเพื่อจะได้เอาลูกมาฝากไว้ที่โรงแรม แล้วพวกหล่อนก็ออกไปเที่ยวกัน"  

เรื่องไม่ถูกไม่ควรนั้นเกิดที่แคมป์ บาเดน-บาเดน ในเยอรมัน หัวโจกนำโดย วิคตอเรีย เบ็คแฮม, เชอรีล โคล และ โคลีน รูนี่ย์ แต่งสวยไปอวดผัวที่โรงแรมแถมหอบลูกไปด้วย บ้างก็ฝากเด็กๆให้ฝาละมีดูแลแล้วนัดออกไปเที่ยว บ้างก็ทิ้งลูกไว้ตรงล็อบบี้แล้วจูงมือคู่ชีวิตขึ้นไปประกอบกิจบนห้องพัก สภาพจึงกระอักกระอ่วนมั่วซั่วน่าดู  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด