:::     :::

ท็อฟฟี่ตรวจร่างกายมีน่า, โกเมสถึงบาร์เซโลน่า

วันพฤหัสบดีที่ 09 สิงหาคม 2561
1,359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน เตรียมพร้อมสำหรับการดึงสองแข้งมาจากทีมอาซูลกราน่าทั้ง เยร์รี มีน่า และ อันเดร โกเมส ด้วยการเดินทางไปตรวจร่างกายนักเตะถึงนครบาร์เซโลน่า

เอฟเวอร์ตัน เร่งรัดขั้นตอนการคว้าตัว เยร์รี มีน่า กับ อันเดร โกเมส สองแข้งทีมอาซูลกราน่าด้วยการเดินทางไปตรวจร่างกายนักเตะถึงนครบาร์เซโลน่าเพื่อให้ทันปิดดีลก่อนเส้นตายตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ของอังกฤษปิดทำการในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'

ตามรายงานข่าวระบุว่า เอฟเวอร์ตัน พยายามรวบรัดขั้นตอนให้การย้ายสังกัดของนักเตะเสร็จสิ้นทันเวลา โดยเดินทางมาตรวจร่างกายนักเตะถึงนครบาร์เซโลน่าทั้ง เยร์รี มีน่า ที่จะย้ายสังกัดแบบถาวร ขณะที่ อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น'กูดิสัน พาร์ค'ด้วยสัญญายืมตัว แม้ว่านักเตะยังมีอาการบาดเจ็บมาจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก็ตาม 

อย่างไรก็ตามกรณีของ มีน่า จะประวิงเวลาการตัดสินใจจนถึงนาทีสุดท้าย เนื่องจากกองหลังชาวโคลอมเบียนกำลังรอข้อเสนอจาก แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งยังไม่มีการยื่นเข้ามาอย่างเป็นทางการและถ้าหากทีมปีศาจแดงไม่รุกคืบ กองหลังทีมชาติโคลอมเบียจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน โดยมี ลียง ทีมดังฝรั่งเศสเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด