:::     :::

เจ็ตส์พร้อมเจรจาเทรดบริดจ์วอเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 09 สิงหาคม 2561
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ พร้อมเปิดฉากเจรจาเทรด เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ทั้งที่เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเจรจาเทรด เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 กะรัตทั้งรูปแบบของการแลกสิทธิ์ดราฟท์หรือสลับตัวผู้เล่น ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีกับ บริดจ์วอเตอร์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาหลังหมดสัญญากับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องแม้แต่เกมเดียว แต่ เจ็ตส์ กำลังมองหาคู่เจรจาที่สนใจเทรด บริดจ์วอเตอร์ ภายใต้ข้อแม้ว่าจะต้องได้ผลตอบแทนที่เหมาะสมทั้งสิทธิ์ดราฟท์หรือแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่น

ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา บริดจ์วอเตอร์ ลงเล่นเพียง 9 สแน็ป เขาพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2016 เนื่องจากเอ็นไขว้เข่าฉีกขาดในช่วงเดือนสิงหาคมในปีดังกล่าว แต่ เจ็ตส์ มองว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังมีของดีถ้าหากร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

เจ็ตส์ วางตัว จอช แม็คคาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัยดึก 39 กะรัตเป็นตัวสตาร์ท โดยมี แซม ดาร์โนลด์ ตัวดราฟท์อันดับ 3 เป็นตัวสำรอง ดังนั้น เจ็ตส์ จึงพาทางเทรด บริดจ์วอเตอร์ ที่มีค่าจ้าง 6 ล้านเหรียญสหรัฐออกจากทีม โดยอาจจะส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันศุกร์นี้ หากอดีตผู้เล่นไวกิ้งส์ทำผลงานดีก็อาจจะเรียกราคาในการเทรดได้มากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด