:::     :::

คุ้กยันฟิตเต็มถังพร้อมลุยซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 09 สิงหาคม 2561
635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลวิ่น คุ้ก รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันว่าฟิตปั๋งพร้อมลุยซีซั่น 2018

ดัลวิ่น คุ้ก รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งวัย 22 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันความมั่นใจว่าเขากลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาลงเล่นในฤดูกาล 2018 หลังมีอาการบาดเจ็บในช่วงซีซั่นรุคกี้จนได้ลงเล่นเพียง 4 เกมเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คุ้ก อดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัย ฟลอริด้า สเตท เป็นตัวดราฟท์รอบ 2 ปี 2017 ทว่ารันนิ่งแบ็กวัย 22 ปี ลงเล่นซีซั่นรุคกี้เพียง 4 เกม ทำระยะ 354 หลา ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาหลังเจ็บเข่า แต่ตัววิ่งดาวรุ่งยืนยันว่าสภาพร่างกายของเขาฟิตพร้อมสำหรับการลงเล่นในซีซั่นหน้า 

'ผมมั่นใจพันเปอร์เซนต์ในสิ่งที่ผมจะได้รับ'คุ้กกล่าวกับ สเตซี่ย์ เดลส์ ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'ผมทำงานมากพอและมีเวลาเพียงพอสำหรับการพัฒนาฝีมือของผมในช่วงเวลาที่ผ่านมา ดังนั้นผมมั่นใจพันเปอร์เซนต์และผมพร้อมที่จะเล่นแล้ว'

ตามรายงานข่าวระบุว่า จอห์น เดอฟิลิปโป้ โค้ชทีมบุกกำลังทดลองผสมผสานวิธีการต่างๆในการยัดบอลใส่มือ คุ้ก เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับเกมบุกของไวกิ้งส์มากที่สุด ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปียืนยันว่า 'นี่เป็นเรื่องพิเศษที่น่าจับตามอง ผมแทบจะทนรอไม่ไหวแล้ว'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด