:::     :::

โครแอตไม่รีรอเชือดชาชิชพ้นกุนซือ

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2560
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลโครเอเชีย รอช้าไม่ได้ สั่งปลด อันเต้ ชาชิช ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์แบบสายฟ้าแลบ หลังพาทีมเสมอ ฟินแลนด์ 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดาวอร์ ซูเคอร์ ประธานสหพันธ์ลูกหนังโครเอเชีย ยืนยันแล้วสั่งปลด อันเต้ ชาชิช ออกจากเทรนเนอร์ หลังพลาดท่าอย่างแรง โดน ฟินแลนด์ ตามตีเสมอท้ายเกม 1-1 จนทำให้มีโอกาสพลาดตั๋วไปฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายสูง

หลังจากปลด ชาชิช ไปเรียบร้อย ซูเคอร์ ก็แต่งตั้ง ซลัตโก้ ดาลิช เข้ามาคุมทีมทันที เพราะมีเกมสำคัญที่ต้องบุกไปเยือน ยูเครน นัดสุดท้าย ของรอบคัดเลือก กลุ่มไอ วันจันทร์นี้

ซลัตโก้ ดาลิช

"ดาลิช คือโค้ชคนใหม่ และจะคุมทีมในเกมสุดท้ายที่จะบุกไปเยือน ยูเครน ทันที บอร์ดบริหารของสมาคมมีความเห็นเป็นเอกฉันท์ หลังจากประชุมกันตลอดคืนที่ผ่านมาเพื่อแยกทางกับ ชาชิช เราเก็บได้เพียง 4 คะแนนจาก 4 นัดหลัง จึงไม่มีทางเลือกอื่น" ซูเคอร์ กล่าว
ทั้งนี้ จากผลเสมอกับ ฟินแลนด์ เมื่อคืนวันศุกร์ ทำให้ โครเอเชีย เสียตำแหน่งจ่าฝูงก่อนถึงนัดสุดท้าย โดยเวลานี้มี 17 แต้มเท่ากับ ยูเครน ตามหลังผู้นำ ไอซ์แลนด์ ที่มี 19 คะแนน ซึ่งเกมสุดท้าย ไอซ์แลนด์ เปิดบ้านรับมือทีมบ๊วย โคโซโว ขณะที่ โครเอเชีย โอกาสที่จะไม่ได้แม้ตั๋วเพลย์ออฟก็มีสูง เพราะต้องบุกเยือน ยูเครน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด